Xếp hạng các chòm sao hay ngủ quên nhất trong mùa lạnh

Không ai là người thích thú với việc phải thức dậy vào mỗi buổi sáng mùa đông, đặc biệt là những cung hoàng đạo dưới đây.

Có những người luôn có cả hàng ngàn lý do chỉ vì không muốn rời khỏi giường vào mỗi buổi sáng mùa lạnh. Cảm giác được lăn qua lăn lại để chăn cuốn chặt vào mình và ngủ cả ngày đúng là vô cùng hấp dẫn nhất là trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Đặc biệt với những cung hoàng đạo sau đây, dù trời có sập đi chăng nữa thì cũng không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của họ. Thế nhưng ngủ nhiều quá cũng không tốt đâu nha, hãy chịu khó ra ngoài vận động cơ thể để sức khỏe được tốt hơn.

Xếp hạng các chòm sao hay ngủ quên nhất trong mùa lạnh-1

Song Tử - Thể trạng yếu, cần nhiều thời gian hồi năng lượng

Mỗi người thường viện cho mình một lý do để không phải thức dậy và lý do mà Song Tử đưa ra để bào chữa cho việc ngủ quên trời đất của mình chính là vì họ quá mệt và cơ thể cần được nghỉ ngơi để hồi phục.

Mọi người thường thấy ở Song Tử một sự tươi mới, vui vẻ nhưng ít ai biết được Song Tử cũng chính là một con sâu ngủ. Nếu như không có việc gì cực kỳ hấp dẫn để kéo được Song Tử ra khỏi nhà thì họ sẽ ở lỳ trên giường cả ngày. Có vẻ như Song Tử đang dành khá nhiều thời gian cho việc hồi phục năng lượng của mình, hết cả mùa đông cơ mà.

Sư Tử - Tỉnh táo hơn trong mùa có nắng

Nếu như mùa hè Sư Tử thường thức dậy sớm để tận hưởng ánh mặt trời từ sáng sớm thì những ngày mùa đông thiếu nắng họ giống như bị rút đi nguồn năng lượng của mình, không còn muốn ra khỏi nhà.

Dường như bầu không khí xám xịt của những ngày lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng, cảm xúc của Sư Tử. Không còn sự năng động, tràn đầy sức sống như ngày thường, Sư Tử những ngày này chỉ muốn vùi mình trong chăn ấm, lướt điện thoại để cập nhật thông tin thế giới qua mạng xã hội.

Xếp hạng các chòm sao hay ngủ quên nhất trong mùa lạnh-2

Nhân Mã - Mất sức sau những chuyến 'phiêu lưu ngắn' trong mùa lạnh

Việc mà Nhân Mã thường xuyên làm mỗi buổi sáng đó là tắt chuông báo thức và ngủ tiếp mặc kệ thế giới bên ngoài kia đang như thế nào. Vốn là người luôn chuyển động nhưng Nhân Mã cũng không thể thoát khỏi sự cám dỗ đến từ chiếc giường ấm áp của mình trong mùa đông.

Tất nhiên rồi, sau những ngày đi khắp mọi nơi khám phá, có bao nhiêu là trải nghiệm thì hẳn Nhân Mã chẳng còn giữ được nguồn năng lượng cho mình và cách tốt nhất để 'sạc pin' đó chính là… ngủ.

Kim Ngưu - Thói quen ăn no ngủ kỹ

Mùa đông không quá tệ đối với Kim Ngưu vì đó là mùa để Kim Ngưu xúng xính trong những bộ trang phục vừa đẹp mắt vừa ấm áp. Những thói quen của Kim Ngưu cũng không vì trời lạnh mà thay đổi, họ vẫn ăn uống, ngủ nghỉ theo đúng kế hoạch của mình. Kim Ngưu thích cuối ngày được lăn lê trên giường để lớp chăn dày cuốn chặt lấy mình rồi sau đó quên hết đi mọi việc và chìm vào giấc ngủ.

Cùng với đó sẽ vô cùng khó khăn nếu như có ai đó kéo Kim Ngưu ra khỏi tổ ấm của mình vào những ngày mùa đông. Và nếu như sáng hôm sau Kim Ngưu có ngủ quên thì tất cả là do lỗi của thời tiết thôi.

Xếp hạng các chòm sao hay ngủ quên nhất trong mùa lạnh-3

Bọ Cạp - Một khi đã ngủ sẽ không biết trời đất

Bọ Cạp là những người thích thức khuya, bởi vì những lúc ấy họ được thoải mái một mình, được làm bất cứ thứ gì mình muốn mà không sợ ảnh hưởng gì đến người khác.

Tuy Bọ Cạp có thể thức khuya nhiều ngày mà không thấy mệt mỏi, thế nhưng một khi Bọ Cạp đã đặt lưng xuống thì sẽ ngủ không biết trời trăng gì. Chính vì đêm họ đã thức rồi nên ngày họ sẽ ngủ bù và cứ thế lặp đi lặp lại khiến cho Bọ Cạp biến thành một cung hoàng đạo thường xuyên 'nướng khét lẹt' trên giường mỗi sáng.


Theo Báo Đất Việt


chiêm tinh

Tin tức mới nhất