Xinh đẹp, sành điệu nhưng hành động của cô nàng này khiến cho một nửa thế giới xấu hổ thay

Nhìn qua thì cứ tưởng cô nàng xinh đẹp này đang bị bắt nạt thế nhưng sự thật đằng sau đó chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.



Hai video ngắn ghi lại vụ ẩu đã diễn ra tại đường Enggor, gần khu trung tâm thương mại lớn Springleaf Tower ở Singapore đang rất được báo chí và dư luận nước này quan tâm sau khi được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng Facebook và Youtube.

Người phụ nữ Hong Kong đã không trả tiền taxi còn chửi bới lái xe ở Singapore.

Người phụ nữ Hong Kong đánh nữ nhân viên an ninh.
 

Theo hai đoạn video trên, một người phụ nữ nói tiếng Hán được cho là đến từ Hong Kong với dáng vẻ sang trọng, khuôn mặt xinh đẹp đang ra sức đánh chửi một người lái taxi và một nhân viên an ninh bản địa. Lý do tại sao ư? Là vì cô ta không chịu trả tiền taxi.

Trong đoạn clip đầu tiên, có thể thấy người lái xe taxi mặc áo sơ mi trắng đang cố gắng níu chiếc túi đeo vai của cô gái xinh đẹp để cô ta không thể "chạy làng" mất tiền taxi trong khi cô nàng ra sức chửi rủa, lăng mạ, thậm chí hung hăng đánh người tài xế.

Trò "kéo co" giữa hai bên cứ thế diễn ra một lúc lâu khi cô gái dường như không được tỉnh táo này luôn mồm nói "tôi có rất nhiều tiền" trong khi người lái xe taxi cứ phải đứng đó chịu đựng sự sỉ nhục của cô ta.

Người phụ nữ sành điệu, có nhiều tiền mà không chịu trả tiền taxi này thậm chí còn thách người tài xế gọi cảnh sát.

Xinh đẹp, sành điệu nhưng hành động của cô nàng này khiến cho một nửa thế giới xấu hổ thay - Ảnh 3.
Đoạn video thứ hai là cuộc ẩu đả giữa người phụ nữ này với một nhân viên an ninh nữ
và một nhân viên khác của trung tâm thương mại.

 

Và suốt cuộc ẩu đả, vẫn là người phụ nữ này chiếm thế thượng phong khi liên tục văng ra những lời báng bổ trong khi thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người không quen biết.

Sau khi bị du khách Hong Kong đá trúng háng, xông vào tát tới tấp, đập điện thoại vào đầu và cào vào tay đến rớm máu, nữ nhân viên an ninh dũng cảm vẫn cố gắng giữ cô ta lại bằng được để đợi cảnh sát đến.

Một nhân viên khác thấy vậy đã chạy lại can ngăn không để cuộc ẩu đả đi xa hơn nữa. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đây có lẽ là minh chứng cho thấy câu nói "đừng nhìn mặt mà bắt hình dong" của ông bà ta luôn luôn đúng. Mặt đẹp chưa chắc gì tâm hồn đã đẹp.

 

Theo TTVN


giới trẻ và hành động đáng xấu hổ tài xế taxi bị hành hung hành động xấu hổ của cô gái trẻ tin giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất