Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!

Món bánh tráng trộn phiên bản đựng trong xô đã ra đời để chiều lòng những tín đồ đam mê ăn vặt.

Không thể phủ nhận bánh tráng trộn chính là món ăn vặt "quốc dân" được rất nhiều người yêu thích, dù đã "hot" rất nhiều năm rồi nhưng món ăn này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bánh tráng trộn thường được bán ở lề đường hay trong các cửa hàng, nhưng có một đặc điểm không thể lẫn vào đâu được đó là bánh tráng trộn luôn thường được đựng trong các bịch ni lông hoặc hộp nhựa. Mới đây bánh tráng trộn phiên bản đựng trong xô đã ra đời để thỏa mãn "team bụng không đáy".

Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!-1
Bánh tráng trộn mà các quán vẫn làm (Ảnh: internet)

Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!-2
Còn đây là phiên bản đã được nâng cấp "xịn xò" hơn (Ảnh: @youngcoffeetea)

Ngoài trà sữa xô, trái cây xô thì bánh tráng trộn xô cũng đang được dân tình săn lùng khắp nơi. Young Coffee & Tea là một trong những cửa hàng tiên phong với món ăn vặt được biến tấu này, khiến mọi người "lũ lượt" kéo nhau đến trải nghiệm.

Bánh tráng trộn xô là một sự sáng tạo đầy cá tính của cửa hàng tạo thêm sức hút để các bạn trẻ đến thưởng thức. Chưa nhắc đến hương vị thì món bánh tráng trộn xô đã cực kỳ ghi điểm với mọi người bởi topping siêu nhiều, cộng thêm việc đựng trong chiếc xô nhỏ xinh làm ai cũng thích. Chiếc xô trong suốt giúp khách hàng nhìn thấy phần thức ăn bên trong, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy kích thích.

Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!-3Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!-4
Xô bánh tráng trộn đầy "ú ụ"(Ảnh: Hét My Discovery)

Bánh tráng trộn làm không hề khó, thường có bánh tráng cắt sợi được trộn cùng bò khô, mực khô, xoài xanh thái sợi, trứng cút và thêm một chút lạc rang cho món bánh được ngon hơn.

Nhưng phần bánh tráng này đã có biến tấu một chút khi được ăn kèm với thịt băm, tóp mỡ, da lợn chiên giòn, đặc biệt quả trứng lòng đào béo ngậy là điểm nhấn cho món ăn thêm hấp dẫn. Đầy đủ topping như thế nhưng xô bánh tráng này chỉ có giá khoảng 29.000đ mà thôi. Nếu bạn không muốn ngất xỉu vì no thì hãy rủ thêm đứa bạn thân cùng đi ăn nhé.

Bánh tráng trộn trong xô nhìn thôi đã thích, ăn chắc phải ngon lắm!-5
(Ảnh: Ngọc Nhi)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xo-banh-trang-tron-danh-cho-team-bung-khong-day-n-239460.html

món ăn vặt món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao