Xổ mỡ sau Tết thì học ngay Phương Oanh đeo đai nịt bụng

Đai nịt bụng hay gen bụng, corset được rất nhiều mỹ nhân Việt như Phương Oanh, Sĩ Thanh, Ngọc Trinh, Hiền Hồ yêu thích vì khả năng xiết eo hiệu quả.

Sĩ Thanh "kết thân" với nịt bụng suốt 7 năm, chịu nấm da lở loét để có vòng eo con kiến. Theo Sĩ Thanh, nịt bụng có rất nhiều ưu điểm như giúp giảm eo, ăn ít hơn vì bó bụng quá chặt, cột sống thẳng hơn, dáng vào form hơn... Tuy nhiên, nịt bụng cũng có khuyết điểm như bức bí, khó thở, ăn muốn nôn ra ngoài, dễ nấm ngứa và lở loét vì bí mồ hôi, eo xiết không cân, không có tác dụng vĩnh viễn mà phải kết hợp tập luyện.

2sao.vn | Photobook

Để giữ gìn vòng hai dao động trong mức 51 cm, bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, Thanh Hằng còn có thói quen đeo gen nịt bụng đi ngủ từ nhiều năm nay. "Lúc đầu, cảm giác khó thở nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ nên sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh", siêu mẫu cho biết.

2sao.vn | Photobook

Nam Em tiết lộ bên cạnh việc tập thể thao, ăn uống khoa học, bí quyết giúp cô cải thiện số đo vòng eo là dùng corset. Sau khi giảm 7cm vòng bụng, cô hiện nặng khoảng 45 kg với chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm.

2sao.vn | Photobook

Phương Oanh kết hợp đeo nịt bụng trong lúc tập thể dục để đạt được hiệu quả tối ưu. Với thiết kế thông minh, đai hỗ trợ phái đẹp giữ tư thế chuẩn trong suốt quá trình luyện tập. Dù có tác dụng thần thánh nhưng corset không thể thay thế các phương pháp giảm cân truyền thống gồm tập luyện, ăn kiêng.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Trinh từng cho biết bí quyết giảm eo giữ dáng của mình là chăm đeo phụ kiện nịt bụng bên cạnh việc tập luyện, detox, ăn kiêng.

2sao.vn | Photobook

Hiền Hồ từng cho biết tập luyện, ăn uống khoa học và đeo đai định hình là "combo bất bại" giúp cô giữ eo con kiến. "Vòng hai thắt chặt thật sự rất sexy, diện gì cũng tự tin hết", nữ ca sĩ cho biết.

2sao.vn | Photobook

Ngoài các cô gái độc thân, corset nịt bụng cũng là "chân ái" với nhiều mẹ bỉm sữa Vbiz như mẹ 3 con Ốc Thanh Vân.

2sao.vn | Photobook

Sau sinh, Bảo Thanh tập thể dục, ăn uống lành mạnh và sử dụng thêm đai nịt bụng để vóc dáng thêm phần cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Khoảng một tháng sau khi sinh con đầu lòng, Bảo Thy cũng đeo gen nịt bụng để định dáng vòng hai, hỗ trợ công cuộc lấy lại eo thon. Nữ ca sĩ cho biết sau bốn ngày sử dụng vòng eo đã xuống được 5 cm. Bảo Thy cho biết bản thân còn phải giảm thêm 10cm mới đạt được mục tiêu về số đo eo cũ trước đây.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Đồng Xanh" tăng tổng cộng 17 kg khi mang thai con thứ ba. Sau sinh khoảng 10 ngày, nữ ca sĩ bắt đầu sử dụng gel nóng và nịt bụng để nhanh lấy lại eo thon. Nhờ thể trạng khỏe mạnh, nhanh hồi phục nên sau khi em bé đầy tháng, Vy Oanh cũng dần trở lại với việc tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức kết hợp với ăn uống điều độ nhằm cải thiện vóc dáng.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đeo gen nịt bụng sau sinh không được khuyến khích sử dụng trong thời gian dài và cần phụ thuộc thể trạng, cơ địa sau sinh để tránh làm tổn thương cơ thể.

2sao.vn | Photobook

gen nịt bụng Phương Oanh Hiền Hồ Sĩ Thanh Ngọc Trinh