Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc gì? Cùng 2Sao.vn học ngay cách mix đồ đẹp, để các nàng thỏa sức đón Tết nhiều niềm vui.

Tông đỏ

Có lẽ không có gì hợp với Tết hơn màu đỏ. Theo quan niệm của phương Đông, mặc trang phục màu đỏ vào dịp năm mới tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và sự đủ đầy. Trang phục màu đỏ có sức mê hoặc khó cưỡng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, là cách thể hiện bản lĩnh tự tin và khả năng làm chủ tình huống.

Là một màu nóng nên khi lựa chọn màu sắc phối với màu đỏ bạn nên lựa chọn những màu thuộc nhóm màu trung tính như đen, trắng, xám sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa và lôi cuốn đến mức lạ thường.

Trang phục, phụ kiện màu đỏ còn mang thêm một chút phong thủy tương sinh cho những người mạng Thổ, Hỏa nữa.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-1
Hoa hậu Thùy Tiên nổi bần bật với áo dài đỏ cách tân.

Tông nâu

Nếu là người chơi hệ tâm linh nhưng lại mang bản mệnh Kim (xung khắc với màu đỏ) hoặc đơn giản không thích màu đỏ, chưa kịp sắm đồ màu đỏ thì hãy thử màu nude, camel hoặc nâu.

Chỉ cần khéo chọn tông màu và mix&match thì tông nude, nâu không hề già mà thậm chí còn khiến bạn trông Tây và sang chảnh vô cùng. 

Màu nâu còn phù hợp với mọi tone da và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù bạn thích phong cách thanh lịch, nhã nhặn hay trẻ trung, cá tính và nổi loạn thì cũng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn và mix cho mình những set đồ từ gam màu này.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-2
Hoa hậu Khánh Vân vừa mạnh mẽ nhưng vẫn dịu dàng nhờ set đồ tông be, nâu trẻ trung.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-3
Hoặc váy len cũng là sự lựa chọn không tệ nếu thời tiết ngày Tết quá lạnh.

Đen

Nhiều người thường thắc mắc là Tết có nên mặc màu đen không vì đây là màu rất dễ mặc, là "chân ái" với những người mũm mĩm nhưng thường bị "kỳ thị" trong dịp Tết. Tuy nhiên, nếu bạn mệnh Mộc thì màu đen thậm chí còn mang lại may mắn.

Điều lưu ý duy nhất khi mặc màu đen trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 là không nên diện "nguyên cây" đen từ đầu đến chân mà nên chọn phụ kiện hoặc phối thêm các màu sắc khác như xanh để trông tươi tắn hơn.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-4
Tốt nhất nên pha thêm chút màu sắc vào set đồ chứ đừng đen sì sì nguyên cây nhé!

Trắng

Với những người gầy hoặc mệnh Thủy thì nên chia tay màu đen và chọn trang phục màu trắng cho ngày mùng 1 Tết. Đừng nghĩ màu trắng gắn liền với tang tóc bởi cô dâu cũng mặc váy cưới trắng cơ mà?

Nếu còn ngại khi diện white on white thì thử mix những chiếc áo có hình hoặc họa tiết trang trí khác màu thì bảo đảm ăn điểm 10.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-1-tet-nguyen-dan-2022-nen-mac-do-mau-gi-n-293807.html

Khánh Vân Nguyễn Thúc Thùy Tiên Mix đồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023