Xóa ngay 1 ứng dụng điện thoại nếu không muốn thông tin bị đánh cắp

Thời gian gần đây, ứng dụng này được chạy quảng cáo rầm rộ, vì thế nhiều người đã tải về sử dụng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đó là trò bịp.

Hiếu PC - Ngô Minh Hiếu đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng thời gian gần đây. Mới đây, anh đã lên tiếng cảnh báo về 1 ứng dụng đang rất "hot" do chạy quảng cáo nhiều.

Cụ thể, anh cho biết, những ứng dụng lừa đảo kiểu mới nhằm mục đích lấy thông tin như dấu vân tay, chỉ tay, và người dùng còn mất tiền cho một ứng dụng lừa đảo vô nghĩa.

Ứng dụng mà Hiếu PC đề cập đến là Astro+ Horoscope & Astrology - một ứng dụng xem chỉ tay, chiêm tinh, xem tử vi hàng ngày của bạn về tình yêu, sức khỏe, sự giàu có, du lịch, may mắn và công việc.

Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, nhưng người dùng phải chi ra một số tiền không nhỏ để trải nghiệm tất cả các tính năng. Chuyên gia an ninh mạng không ngần ngại gọi đây là ứng dụng "lừa bịp".

Hiếu PC còn cho biết thêm những ứng dụng này đang được chạy quảng cáo mạnh trên Facebook, thu về số lượng người dùng rất lớn. Nhưng bên cạnh đó cũng là các bình luận không mấy lạc quan.

Anh cũng cảnh báo người dùng tuyệt đối không cài bất kỳ những ứng dụng có tính năng tương tự.

Người dùng nên cẩn trọng với các ứng dụng được cài đặt vào điện thoại của mình, tránh tình trạng ứng dụng lấy cắp thông tin hoặc theo dõi hoạt động của chúng ta.

Theo Khoevadep 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/xoa-ngay-ung-dung-nay-tren-dien-thoai-neu-khong-muon-thong-tin-ca-nhan-bi-danh-cap.html

Hiếu PC Điện thoại

Tin tức mới nhất