Cô dâu diện váy 28 tỷ bị 'đá đểu' ít học có dạy được con nên người

Theo đó, Xoài Non từng tiết lộ việc bỏ học từ năm lớp 10.

Trước khi kết hôn với Xemesis, Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002) từng là hot girl Instagram nhờ sở hữu gương mặt lai Tây. Cách đây không lâu, khi tham gia một show về đề tài gia đình, gái xinh tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con.

Cô dâu diện váy 28 tỷ bị đá đểu ít học có dạy được con nên người-1

Cô khoe nếu sinh con trai sẽ được bố mẹ chồng cho một khách sạn và sinh con gái sẽ được một ngôi nhà. Nghe đến đây, nhiều người hài hước: "Thấy người ta chuẩn bị đẻ mà ham".

Ngoài ra, cũng ở lần lên sóng này, vợ streamer giàu nhất Việt Nam đã có những trải lòng về quá khứ bất hảo của bản thân. 

Cô dâu diện váy 28 tỷ bị đá đểu ít học có dạy được con nên người-2

Cô kể: "Ba tôi biết tôi thương ba như thế nào. Hồi trước tôi quậy và làm ba buồn rất nhiều, ba khóc 2 lần vì tôi. Có một lần tôi cãi cô, cô nói bố mẹ tôi là 'chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con'. Tôi tức quá, đá bàn đi ra khỏi lớp. 

Cô gọi điện về nói chuyện với ba mẹ tôi, bảo tôi là 'mất dạy'. Khi tôi kể với ba, ba bảo: 'Ba biết con thương ba nhưng ba không muốn con thất học'. Ba là lý do để tôi có thể đi học tiếp. Đến năm cấp 3, tôi cảm thấy không thể học được nữa nên xin ba cho nghỉ học.

Ba tôi lên trường rút học bạ về mà khóc ở trên trường vì đau lòng do tôi nghỉ học. Ba tôi bảo tôi ráng kiếm nghề mà làm để không thua thiệt với mọi người".

Cô dâu diện váy 28 tỷ bị đá đểu ít học có dạy được con nên người-3
Xoài Non bên bố mẹ trong ngày cưới vào cuối năm ngoái (Ảnh: Trí thức trẻ).

Những lời tâm sự này của Xoài Non lập tức nhận về sự chú ý lớn. Ngoài bày tỏ vui mừng vì biết "quay đầu là bờ", thương yêu bố mẹ, số khác lại lên tiếng mỉa mai.

"Mẹ mà không học hành đầy đủ liệu sau này có dạy con tốt không? Minh cũng đang lo", một tài khoản viết.

Cô dâu diện váy 28 tỷ bị đá đểu ít học có dạy được con nên người-4

Đáp lại lời tài khoản này, gái xinh đưa ra ý kiến: "Mình không biết bạn nghĩ như thế nào chứ bản thân mình nghĩ rằng dạy con những điều tốt hay không là do nhân cách của bố mẹ. 

Mẹ mình cũng không học cao do gia đình không có điều kiện nhưng vẫn nuôi mình lớn, dạy mình nên người đấy thôi. Mình vẫn sống đúng lương tâm, không làm gì sai trái như vậy là tốt hay là không?

Mọi người nghĩ là có học hành thì sau này dạy con mới tốt? Còn Chan nghĩ việc đó chỉ là một phần thôi. Phần lớn là do bố mẹ hết, bố mẹ có nhân phẩm tốt ắt đứa con nhìn vào sẽ học và noi theo.

Bố mẹ sống không tốt mà học hành có giỏi đến mấy, con nhìn vào nó cũng học theo cái xấu. Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-bi-mia-mai-hoc-khong-tu-te-kho-day-con-n-262460.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất