Nhờ cô bạn thân trông hộ con trai, bà mẹ ngã ngửa khi bạn cưới luôn con trai mình

Câu chuyện "nhờ trông con" của bà me nọ khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Tìm con dâu cho con trai luôn khiến các bà mẹ đâu đầu. Tìm được cô con dâu là bạn thân như trường hợp của một bà mẹ ở Trung Quốc mới đây lại càng "bá đạo". Cậu chuyện của bà mẹ này khiến rất nhiều chị em bỉm sữa đã phải "giật mình thon thót" và dặn nhau trông con cho kỹ.

Nhờ cô bạn thân trông hộ con trai, bà mẹ ngã ngửa khi bạn cưới luôn con trai mình-1
Cậu con trai 25 tuổi đã phải lòng bạn gái U40 của mẹ.

Chú rể là con trai bạn thân của người vợ, chuyện tưởng đùa, hóa ra lại thật. Cô gặp chồng của mình vào 17 năm trước, khi chú rể mới chỉ 8 tuổi. Thời điểm đó, cô mới 23 tuổi và cô thường được bạn thân nhờ trông hộ con trai, hay cũng chính là chồng bây giờ.

"Đó là ngày mà bạn thân tôi nhờ trông chồng tôi bây giờ - khi đó mới là cậu bé 8 tuổi. Tôi đã đưa cậu đi ăn rồi đến trung tâm mua sắm chơi. Hôm đó khá vui vẻ". Cô nàng kể lại giây phút hai người lần đầu gặp nhau.

Nhờ cô bạn thân trông hộ con trai, bà mẹ ngã ngửa khi bạn cưới luôn con trai mình-2
Tiểu Na cho biết cô không hề xấu hổ khi chuyển sang xưng hô với bạn thân từ ‘chị – em’ sang ‘mẹ – con’.

Tiểu Na cho biết cô và bạn thân chuyển cách xưng hô từ "chị – em" sang "mẹ – con" nhưng họ không xấu hổ vì điều đó. Về phía mẹ chồng - tức bạn thân cô - không hề phản đối mối quan hệ của hai người, tuy nhiên, bà cũng không ủng hộ. Vào ngày cưới, bà cũng chỉ nói với cô một câu “Nếu cả hai hạnh phúc thì hãy cứ đến với nhau”.

Nhờ cô bạn thân trông hộ con trai, bà mẹ ngã ngửa khi bạn cưới luôn con trai mình-3
Bà mẹ có cậu con trai và cô con dâu là bạn thân.

Trên thực tế, câu chuyện này không phải quá hiếm hoi:

Cách nửa vòng trái đất, cũng có một trường hợp tương tự như chuyện tình của An Na. Dawn Northey - một bà mẹ  đơn thân người Scotland - đã phải lòng bạn thân của con trai mình. Dawn Northey hiện 42 tuổi và chồng của cô là Takhari Aldridge chỉ mới 20 tuổi.

Dawn và người chồng trẻ của cô gặp nhau lần đầu khi cô đưa con trai đến nhà bạn thân chơi. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Dawn đã ấn tượng với vẻ ngoài cao ráo, điển trai và có phần rám nắng của bạn thân con trai.

Nhờ cô bạn thân trông hộ con trai, bà mẹ ngã ngửa khi bạn cưới luôn con trai mình-4
Người mẹ phải lòng bạn thân của con trai.

7 tuần sau đó, khi đang đưa bạn thân của con trai về nhà, cô đã nhân cơ hội trò chuyện thêm với chàng trai. Sau một quãng đường, cô ngỡ ngàng khi nhận ra rằng Takhari cũng có cảm tình với mình. Đặc biệt, chàng trai trẻ này còn chủ động hôn cô.

Tuy nhiên, không may mắn như An Na, chuyện tình yêu của cô Dawn lại bị gia đình nhà trai phản đối mặc dù con trai cô thì luôn ủng hộ và mong muốn mẹ mình được hạnh phúc.

Câu chuyện của An Na và Dawn Northey đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho biết, sau khi đọc được tin này, các bà mẹ cảm thấy “thực sự lo lắng cho con trai mình”. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cư dân mạng tin rằng miễn con trai cảm thấy hạnh phúc, các bà mẹ nên thả lỏng bản thân.

Nhiều bậc cha mẹ luôn nghĩ rằng con quá nhỏ nhưng tuổi dậy thì của trẻ là 13 – 14 và dậy thì xong đương nhiên con cũng sẽ có nhu cầu tình cảm và tình dục. Đó là chưa kể chuyện tiếp xúc với người khác giới hàng ngày cũng rất dễ khiến con nảy sinh tình cảm. Ứng xử thông minh khi con yêu sớm, mẹ nên tham khảo những cách này:

1. Chấp nhận tình yêu đó một cách nhẹ nhàng. Thay vì phát điên, nổi đóa lên vì con có người yêu sớm, cha mẹ hãy chấp nhận tình cảm đó một cách nhẹ nhàng nhất. Các cha mẹ hãy lùi lại 1 bước, tĩnh tâm lại một chút trước khi hành động.

2. Trở thành bạn của con ngay và luôn. Nếu các cha mẹ chưa phải là bạn của con thì ngay lập tức phải thành bạn đi thôi. Cha mẹ phải tâm sự mối tình đầu của mình cho con nghe. Cha mẹ cần phải xóa tan lo lắng của con khi nghĩ rằng cha mẹ sẽ phản đối, việc đó sẽ giúp con cân bằng cuộc sống của mình hơn.

3. Hãy đón tiếp bạn trai/bạn gái của con nhiệt tình. Khi con có người yêu, hãy luôn tỏ ý sẵn sàng gặp gỡ để chào đón người bạn đặc biệt ấy. Thái độ trân trọng của cha mẹ sẽ khiến con vui vẻ vô cùng và cũng khiến con tin yêu cha mẹ hơn và.... biết đâu con sẽ "hạ cố" nghe theo lời cha mẹ khuyên khi cần thiết.

4. Giáo dục giới tính cho con từ 6 tuổi và nâng cao liên tục theo từng năm. Điều các cha mẹ lo lắng nhất là lũ trẻ dấn tới món gì đó cao và xa hơn. Kiến thức và kĩ năng giới tính sẽ giúp con có những cách ứng xử phù hợp với lứa tuổi để mọi việc đi không quá xa.

5. Dạy con về pháp luật. Các cha mẹ đừng quên dù yêu nhưng cũng có những quy định về tuổi tác trẻ không thể vượt quá giới hạn, nên hiểu rõ về pháp luật.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nho-co-ban-than-trong-ho-con-trai-ba-me-nga-ngua-khi-ban-cuoi-luon-con-trai-minh-d253116.html

hi hữu cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất