Dân mạng bán tín bán nghi việc bà Tân Vlog vừa 'tuyển' được con dâu là người ngoại quốc

Hình ảnh ngay khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Vài tháng qua, hình ảnh người phụ nữ ăn mặc giản dị, đều đều cho ra lò những clip nấu nướng theo cách dân dã thu hút sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng. Đó là bà Tân Vlog, 61 tuổi đến từ Bắc Giang.

Dân mạng bán tín bán nghi việc bà Tân Vlog vừa tuyển được con dâu là người ngoại quốc-1

Từ một người nông dân giản dị, bà bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ".

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, bà Tân Vlog đã nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới. Chính vì sự chân thật của mình nên "người phụ nữ triệu view" đã được rất nhiều người yêu mến gần xa tới tận nhà hỏi thăm, trò chuyện.

Dân mạng bán tín bán nghi việc bà Tân Vlog vừa tuyển được con dâu là người ngoại quốc-2

 

Mới đây, mẹ con bà Tân Vlog gây chú ý khia chia sẻ hình ảnh bên một cô gái ngoại quốc vô cùng đáng yêu. Dù không phải là lần đầu tiên có người ngước ngoài đến thăm nhưng chính vẻ ngoài xinh đẹp của nữ chính đã làm bao người chú ý.

Ở phần bình luận, ngoài xuýt xoa nhan sắc, không ít người còn cho rằng đây chính là con dâu của hiện tượng mạng họ Nguyễn. Đứng trước nhiều ý kiến bàn tán xôn xao, chủ nhân bức ảnh không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Dân mạng bán tín bán nghi việc bà Tân Vlog vừa tuyển được con dâu là người ngoại quốc-3

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên C. Rud (sinh năm 1993), đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraine và hiện đang là một DJ.

Trước khi bén duyên với âm nhạc, cô từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Ukraine và có quãng thời gian làm giáo viên dạy múa và tiếng Anh tại Hải Phòng.

"Được một người quen giới thiệu nên mình đã đến đất nước Việt Nam xinh đẹp để làm việc. Bức ảnh trên được chụp lại khi mình tới nhà bà Tân Vlog để chơi thôi", cô nói thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-ba-tan-vlog-vua-co-con-dau-la-nguoi-ngoai-quoc-n-204086.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất