Xôn xao bé gái lớp 5 ở Nghệ An bị nhóm anh chị lớn đánh hội đồng đến hoảng loạn

Sau khi bị đánh hội đồng, hiện tinh thần của nạn nhân vẫn chưa ổn định. Gia đình lo lắng nữ sinh có thể tiếp tục bị nhóm bạn hành hung nhiều lần nữa.

Những ngày gần đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn khoảng 2-3 người xúm lại liên tục chửi tục tĩu, sau đó túm tóc tát tới tấp vào đầu, mặt mũi.

Không hiểu lý do bị đánh là gì nhưng trong lúc bị hành hung, nạn nhân luôn miệng van xin mà không được tha. Sự việc xảy ra trước mặt nhiều nữ sinh khác vậy mà không ai dám can ngăn. Một người trong số đó còn dùng điện thoại quay lại vụ đánh hội đồng này.

Qua tìm hiểu, nạn nhân là cô bé đang học lớp 5 tại một trường ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An). Nhóm nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh lớn, học tại một số trường cấp 2 thuộc thị xã Thái Hòa.


Clip nữ sinh Nghệ An bị bạn đánh.

Chiều 8/8, trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết đã nhận được thông tin nữ sinh học sinh lớp 5 bị nhóm bạn đánh hội đồng. Qua xác minh, các em tham gia đánh bạn và nạn nhân đều đang theo học tại các trường trên địa bàn thị xã Thái Hòa.

"Em bị đánh học lớp 5, còn những em tham gia đánh bạn học lớp 7. Việc các em tham gia đánh như vậy là sai hoàn toàn. Sắp tới vào đầu năm học, Phòng GD-ĐT sẽ yêu cầu nhà trường có hình thức xử lý kỷ luật đối với những em có tham gia vào vụ việc trên", lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Thái Hòa thông tin thêm.

Theo người thân của nữ sinh bị đánh chia sẻ, sự việc xảy ra vào giữa tháng 7/2020. Sau khi bị đánh hội đồng, hiện tinh thần của bé gái vẫn chưa ổn định. Gia đình lo lắng trong thời gian tới, cháu có thể tiếp tục bị nhóm bạn hành hung.

Xôn xao bé gái lớp 5 ở Nghệ An bị nhóm anh chị lớn đánh hội đồng đến hoảng loạn-1
Ảnh cắt từ clip

Bạo lực học đường vẫn luôn là một trong những vấn đề nan giải, chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó, vụ nữ sinh H.Y (học sinh lớp 9A, trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 bạn cùng lớp đánh đập, lột quần áo từng gây chấn động dư luận.

Sau khi bị các bạn đánh hội đồng, tinh thần Y. liên tục trong tình trạng hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, thậm chí tự ôm đầu la hét.

Xôn xao bé gái lớp 5 ở Nghệ An bị nhóm anh chị lớn đánh hội đồng đến hoảng loạn-2
Y. bị bạn lột đồ đánh hội đồng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do Y. không chép bài tập tiếng Anh hộ nên bị nhóm nữ sinh bôi mực bẩn vào áo. Sau đó, Y. tiếp tục quên không mang mũ ca nô giúp nên bị nhóm anh chị lớn lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.

Nhóm nữ sinh đánh bạn sau đó đã bị trường họp hội đồng kỷ luật, đình chỉ học theo thời gian quy định. Sau đó, phụ huynh của 5 học sinh có lời xin lỗi với gia đình em bị đánh. Các bên đã thỏa thuận, bỏ qua sự việc. H.Y. tha lỗi cho các bạn và đề nghị không đình chỉ học. 

Mít
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao