Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác", một dân mạng bình luận.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch từ chiều cao, ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nếu việc cưới xin ấy còn gắn thêm drama chắc hẳn sẽ thu hút dân mạng hơn nữa.

Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi-1

Điển hình mới đây là câu chuyện về chú rể trẻ (SN 1993) ở Thái Nguyên cưới cô dâu SN 1973 ở Nghệ An. Trích nguyên nội dung trên một diễn đàn rất đông thành viên: "Chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Chú rể SN 1993, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên bỏ vợ con ở quê đi lấy chị này (SN 1973, đến từ Nghệ An). Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác".

Đính kèm bài đăng là loạt ảnh chụp cặp đôi trong ngày trọng đại. Vừa xuất hiện, câu chuyện đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi-2
Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi-3
Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi-4

Chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch tuổi không còn quá lạ lẫm với cư dân mạng nhưng việc chú rể bỏ vợ trẻ ở quê để lấy người phụ nữ hơn tuổi thật hiếm gặp. Bởi vậy, nhiều người hoài nghi phải chăng nam chính trong câu chuyện kết hôn chỉ vì tiền.

Xôn xao chú rể sinh năm 1993 ở Thái Nguyên bỏ vợ trẻ, cưới người yêu hơn 20 tuổi-5

"Lại thêm một cặp đôi gây xôn xao dư luận rồi đây", "Quan trọng là chị có gia thế", "Chúc anh, chị trăm năm hạnh phúc", "Thêm một thanh niên có sở thích ăn mặn", "Tình yêu không phân biệt tuổi tác",... là những bình luận dân mạng để lại.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao bởi người trong cuộc chưa lên tiếng về vụ việc. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện tình của cặp đôi này?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-chu-re-sn-1993-cuoi-co-dau-sn-1973-o-thai-nguyen-n-235088.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất