Chuyện thật như đùa: Bố chú rể tiết lộ là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới

Câu chuyện cũ của nhị vị phụ huynh bất ngờ được tiết lộ trong đám cưới khiến khách mời ngỡ ngàng.

Câu nói "trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra" quả thật không sai. Và đám cưới của cặp đôi dưới đây đã minh chứng rõ nét cho điều đó.

Gây xôn xao dân mạng mới đây chính là câu chuyện của một cặp nam nữ. Mọi chuyện sẽ diễn ra hết sức bình thường nếu bố chú rể không lên phát biểu, rồi tiết lộ luôn quan hệ tình trường của mình hồi còn trẻ.

Chuyện thật như đùa: Bố chú rể tiết lộ là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới-1

Chủ nhân bài đăng cho hay, nhân vật trong câu chuyện chính là đồng nghiệp của mình. Không chỉ nam thanh niên này mà quan viên hai họ cũng phải ngạc nhiên khi nghe lời tâm sự từ chính bố chú rể và mẹ cô dâu.

Được biết cặp đôi quen nhau từ năm 2014 nhưng liên tục bị gia đình cấm cản vì lý do không hợp, lấy nhau sẽ không hạnh phúc. Kiên trì đấu tranh mấy năm không được, cuối cùng họ nghĩ ra chiêu "ăn cơm trước kẻng" nên gia đình 2 bên buộc phải đồng ý.

Chuyện thật như đùa: Bố chú rể tiết lộ là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới-2

Tới ngày cưới, tất cả quan khách mới "ngã ngửa" khi bố chú rể tiết lộ mình là người yêu cũ của mẹ cô dâu. Thế nhưng do tuổi trẻ bồng bột nên họ đã không thể đến với nhau.

Trả lời tiết lộ của người cũ, mẹ cô dâu cho hay dù quay lại quá khứ, bà cũng không trở về bên bố chú rể bởi làm như vậy thì đôi trẻ này sẽ không có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Chuyện thật như đùa: Bố chú rể tiết lộ là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới-3

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Cư dân mạng bày tỏ rất bất ngờ với tình huống éo le này.

"Chuyện thật mà cứ như phim. Đây đúng là duyên nợ", "Cái gì cũng có thể xảy ra được", "Đây phải gọi là định mệnh",... là những ý kiến đưa ra.

Chuyện thật như đùa: Bố chú rể tiết lộ là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới-4

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng chuyện đã qua nên cho qua, không nên nhắc lại nữa bởi tất cả đã là quá khứ. Hơn nữa, cô dâu chú rể còn cả một quãng đường dài phía trước để gắn bó, khi biết sự thật này phản ứng của họ sẽ thế nào.

"Chuyện như đùa, nhưng dù có thật cũng không nên kể ra như vậy", "Vạch áo cho người xem lưng, đúng là không còn gì để nói",... thêm một vài ý kiến trái chiều khác.

Được biét, đám cưới này diễn ra từ năm 2019 nhưng hôm qua bất ngờ được chia sẻ lại và lập tức chiếm spotlight vì nội dung quá đặc biệt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-bo-chu-re-tiet-lo-la-tinh-cu-cua-me-co-dau-trong-dam-cuoi-n-232701.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất