Xôn xao mẹ chồng Nam Định dắt con dâu chạy như bay qua đám cháy mù mịt khói

Cảnh cô dâu bước qua đám cháy gồm bồ kết nướng và rơm rồi mới tiến vào nhà trai đang nhận về nhiều quan tâm.

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong đời mỗi người nên ai cũng muốn ngày này diễn ra thật trọn ven. Tuy nhiên, chỉ vì việc quá cẩn trọng của người trong cuộc mà thời gian qua xuất hiện không ít tình huống bi hài, độc lạ.

Điển hình mới đây, clip ghi lại cảnh đón dâu đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, cô dâu phải bước qua đám lửa gồm bồ kết nướng và rơm đã cháy rồi mới được vào nhà chồng.

Được biết, sự việc xảy ra tại một hôn lễ ở tỉnh Nam Định. 

Chỉ sau ít giờ đăng tải, video đã nhận về gần 1 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Dân mạng chia thành 2 phe tranh bàn tán sôi nổi. Trong khi một số cho rằng có lẽ do cô dâu có bầu nên phải bước qua đống lửa để giải xui, số khác lại tỏ ra ngạc nhiên khi lần đầu được chứng kiến cảnh này.

"Mình ở Nam Định nhưng chưa thấy tình huống thế này bao giờ", "Chắc cô dâu có bầu, làm vậy để giải xui", "Lạ quá, lần đầu được chứng kiến",... là những bình luận để lại.

Thực tế tại một số địa phương của miền Bắc vẫn tồn tại tập tục cô dâu bước qua chậu than hoặc đống lửa để xua đuổi vận xui. Cũng có nơi áp dụng phương thức này bởi cô dâu có bầu trước khi cưới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-co-dau-buoc-qua-dam-lua-ve-nha-chong-n-250983.html

phong tục lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất