Xôn xao clip một nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường

Nhóm đối tượng chặn đường chất vấn rồi lao vào dùng gạch đánh một em nữ sinh ngất xỉu ngay giữa đường.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu gây xôn xao. Vụ việc được cho là xảy ra ở Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Theo đó, sau khi dừng xe đứng lại chất vấn một em nữ sinh, nhóm đối tượng xông vào dùng tay đấm thẳng mặt, đầu và lưng, túm tóc giật mạnh, lăm lăm hòn gạch đe dọa.

Xôn xao clip một nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường - Ảnh 1.
Nhóm nữ sinh chặn đánh một em nữ ngay giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Bất ngờ, nữ sinh áo nâu dùng gạch đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi, để mặc nữ sinh nằm ngất ngay giữa đường.

Tuy chưa biết nguyên nhân dẫn đến xô xát nhưng ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh bạn hung hãn.

Xôn xao clip một nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường - Ảnh 2.
Nạn nhân nằm ngất xỉu ngay giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

"Trời ơi sao có thể dùng gạch đánh bạn nguy hiểm như vậy chứ. Nhà trường và gia đình cần can thiệp xử lý kịp thời để tránh những vụ việc tương tự như thế này", một bạn bình luận.

Liên quan đến sự việc trên, chiều tối ngày 29/1, trao đổi với chúng tôi, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết ngay trong chiều nay, khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã.

Về thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại địa bàn xã Bắc Lý, đại tá Tống Ngọc Long cho biết, hiện chưa thấy lực lượng công an xã và công an khu vực báo cáo về sự việc. Hiện đơn vị đang tiếp tục rà soát xác minh thông tin.

Ông Phạm Văn Nghị - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hiệp Hòa cho biết, sau khi nhận được thông tin đã chỉ đạo các trường THCS, THPT trên địa bàn tiến hành kiểm tra, rà soát để làm rõ vụ việc trên.

Theo Trí Thức Trẻ


Xôn xao clip nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao