Clip: Kinh hãi thanh niên tự livestream nhảy cầu tự tử trong đêm

Sau khi nam thanh niên nhảy cầu tự tử, chiếc điện thoại vẫn tiếp tục được phát trực tiếp.

Mới đây, cư dân mạng được phen thất kinh trước đoạn video phát trực tiếp nhảy cầu giống như tự tử có kế hoạch của 1 nam thanh niên. 

Cụ thể, thanh niên này đi xe máy lên cầu rồi dừng lại, dùng điện thoại livestream. Sau đó, anh này cố định điện thoại tại 1 chỗ có thể bắt trọn được cảnh anh nhảy cầu.


Một phần đoạn livestream của nam thanh niên được chia sẻ trên MXH

Chuẩn bị xong, thanh niên này cởi áo khoác, mũ và lao về phía lan can cầu, trèo qua rồi nhảy xuống sông trước sự bàng  hoàng của những người đang xem livestream. 

Sau khi nam thanh niên nhảy xuống, chiếc điện thoại vẫn tiếp tục phát trực tiếp nhưng chỉ còn lại tiếng còi xe trên cầu. 

Đáng chú ý, trong số những bình luận ở video phát trực tiếp của thanh niên có 1 cái được cho là của mẹ anh này để lại với nội dung: "Con về với mẹ đi". 

Clip: Kinh hãi thanh niên tự livestream nhảy cầu tự tử trong đêm-1
Nhiều bình luận dưới livestream của nam thanh niên

Hiện chưa rõ tình trạng của thanh niên này như nào nhưng ai nấy đều mong rằng anh chàng sẽ may mắn sống sót. Bên cạnh đó, vài cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook được cho là của anh chàng này. 

Clip: Kinh hãi thanh niên tự livestream nhảy cầu tự tử trong đêm-2
Clip: Kinh hãi thanh niên tự livestream nhảy cầu tự tử trong đêm-3
Trên Facebook được cho là của nam thanh niên thường đăng bài tiêu cực và bài viết về nhân quả

Trên trang cá nhân được tìm thấy, có rất nhiều bài chia sẻ về nhân quả như điềm báo trước việc tự tử sẽ xảy ra và nằm trong kế hoạch của nam thanh niên chứ không phải bộc phát. 

HT 
Theo Vietnamnet


nhảy cầu tự tử Livestream

Tin tức mới nhất