Choáng thu nhập cả tỷ đồng/tháng của hot TikTok 3,7 triệu follow?

Trước nghi vấn nói trên, người trong cuộc cũng có câu trả lời.

Trần Thanh Tâm (SN 2000) nổi như cồn trên mạng xã hội với câu nói: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ" ,... vào năm ngoái.

Khi cánh cửa nghệ thuật đang dần rộng mở để nữ sinh này theo đuổi đam mê thì Tâm "dẹo" (biệt danh của Tâm) đã dính liên hoàn phốt.

Đầu tiên cô bị lộ nhan sắc kém xinh, tiếp đó đến phát ngôn gây sốc về điểm số - thu nhập, lùm xùm "con giáp thứ 13" hay hình ảnh ăn chơi thả cửa khi đi bar,...

Choáng thu nhập cả tỷ đồng/tháng của hot TikTok 3,7 triệu follow?-1

Trước loạt scandal đau đầu, hiện tượng mạng họ Trần từng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô gái trẻ cảm thấy may mắn có người thân và bạn bè bên cạnh động viên khi liên tục bị dư luận "ném đá".

Tâm trải lòng khi bị chê bai nhan sắc: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Choáng thu nhập cả tỷ đồng/tháng của hot TikTok 3,7 triệu follow?-2

Nói về diện mạo bên ngoài, Tâm khẳng định cô tự tin đến 80% với ngoại hình cha mẹ ban cho. Ngoài ra, 10X muốn mọi người công nhận cô bằng tài năng chứ không phải loạt lùm xùm tai tiếng.

Khoảng thời gian sau đó, Thanh Tâm thường xuất hiện chỉn chu hơn trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, tham gia các sự kiện giải trí.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây cái tên Thanh Tâm bất ngờ phủ sóng khắp cõi mạng, liên quan đến thu nhập của cô nàng.

Theo đó, trên TikTok có 3,7 triệu người đăng ký, khi được hỏi: "Lương 1 tháng của TikToker chắc phải 1 tỷ đó nhỉ?", cô nàng đã có màn đáp trả cao tay.

Choáng thu nhập cả tỷ đồng/tháng của hot TikTok 3,7 triệu follow?-3

Cụ thể, gái xinh đăng ảnh vừa được chuyển khoán 1,5 triệu đồng khi cộng tác tiếp thị liên kết với một sàn thương mại điện tử kèm theo lời nhắn: "Tỷ rưỡi nha! Uy tín luôn. Nhận lương xong cười cả ngày"

Dù chính chủ đã lên tiếng nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là một phần thu nhập của "hot girl trứng rán". Nguồn thu của cô còn có ở việc PR sản phẩm, chụp ảnh cho các shop, tham gia sự kiện giải trí,...

Bởi vậy, thu nhập hiện tại của Thanh Tâm vẫn là câu hỏi lớn với nhiều người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-thu-nhap-ca-ty-dongthang-n-279617.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất