Hot girl 'trứng rán' đại chiến antifan, tung 7749 cap màn hình căng đét

Trần Thanh Tâm bất ngờ có phản ứng căng đét với dân mạng.

Dân mạng, nhất là hội ưa hóng hớt đã chẳng còn xa lạ gì với hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm, một trong những gương mặt thị phi nhất nhì năm 2020. Tuy nhiên sang năm 2021, cô nàng có vẻ im hơi lặng tiếng hơn.

Hot girl trứng rán đại chiến antifan, tung 7749 cap màn hình căng đét-1
Trần Thanh Tâm

Ấy thế mà mới đây, hot girl "trứng rán" lại bất ngờ vướng drama mới, khiến dân tình liền "đặt gạch" hóng.

Cụ thể, khi một netizen nọ rep story của Trần Thanh Tâm, cô nàng đã thẳng tay đăng lên Instagram. Với hành động này, người đó tiếp tục rep story nhận xét rằng Trần Thanh Tâm trẻ con.

Trả lời lại, cô nàng viết: "Dạ mình xin lỗi, ước mơ của mình là trở về tuổi thơ". Bên cạnh đó, Trần Thanh Tâm còn ghi caption: "Tui rảnh lắm nên mọi người quyết chiến là tui chiến lại hết".

Hot girl trứng rán đại chiến antifan, tung 7749 cap màn hình căng đét-2
Trần Thanh Tâm đáp trả tay đôi với netizen

Trước động thái này, một dân mạng khác đã xuất hiện và gửi những tin nhắn dài dằng dặc cho hot girl thị phi.

Người này đào lại cả những ồn ào của Trần Thanh Tâm trong quá khứ như phát ngôn so sánh hạ thấp một trường ĐH tại TP.HCM hay câu nói tranh cãi "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Hot girl trứng rán đại chiến antifan, tung 7749 cap màn hình căng đét-3
Antifan viết "tâm thư" cho Trần Thanh Tâm

Không dừng lại ở việc cap ảnh màn hình tin nhắn của netizen, Trần Thanh Tâm còn làm clip đáp trả, thể hiện quan điểm trước drama này: "Tại sao giới trẻ hiện nay rất tự hào khi lấy acc clone (nick ảo) để stalk người khác, chửi người khác để gây tiêu cực cho người khác? Và những người không núp lùm như acc clone thì bị chửi".

Hot girl trứng rán đại chiến antifan, tung 7749 cap màn hình căng đét-4
Trần Thanh Tâm quay clip đáp trả

Ngoài ra hot girl "trứng rán" cho biết sẽ không buồn hay tiêu cực vì phản ứng của antifan, khẳng định nếu làm sai thì sẽ nhận và cố gắng phát triển tốt hơn.

Riêng với người viết "tâm thư" cho mình, Trần Thanh Tâm nhắn gửi: "Tự nhiên không dưng có một người ghi tâm thư rất dài. Chị đó bảo lớn hơn em nhưng mà chị thông minh hơn em là tạo một nick ảo vô stalk em, chửi em.

Em cũng không biết thông minh cỡ nào luôn á. Lớn hơn em thì chị nên đi kiếm tiền để lo cho gia đình, chồng con, báo hiếu cho cha mẹ, nếu mà dư dả hơn thì chị nên đi từ thiện".

Hiện tại netizen vẫn đang dành sự chú ý cho ồn ào này của Trần Thanh Tâm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-girl-trung-ran-bong-dai-chien-dan-mang-tung-7749-cap-man-hinh-cang-det-drama-gi-nua-day-162210508113037349.htm

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất