Xôn xao hotgirl bị tố bán váy 400 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau nhưng bất ngờ nhất là phản ứng ngược của dân mạng

Nhìn ảnh quảng cáo và hàng do N. tự chụp nhiều người không khỏi giật mình. Khổ chủ cũng khuyên mọi người nên cẩn thận khi mua hàng của B.

Người ta vẫn thường ví mua hàng online là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao. Bởi hàng đẹp có lẽ do mẫu đẹp nhưng cũng có thể do người bán thiếu tâm dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Điển hình mới đây, tài khoản có tên L.N đã lên mạng tố hot girl sở hữu hàng trăm nghìn lượt follow tên M.P.B bán cho mình một chiếc áo hai dây nhìn chẳng khác giẻ lau. Sản phẩm này có trị giá 400 - 500 nghìn. Nhìn ảnh quảng cáo và hàng do N. tự chụp nhiều người không khỏi giật mình. Khổ chủ cũng khuyên mọi người nên cẩn thận khi mua hàng của B.

Xôn xao hotgirl bị tố bán váy 400 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau nhưng bất ngờ nhất là phản ứng ngược của dân mạng-1
N. tố hot girl B. bán hàng kém chất lượng.

"Góc bóc phốt: Hàng của hot girl M.P.B đây mọi người ạ. Trước giờ em chưa bóc phốt ai cả nhưng lần này vừa tức vừa tiếc tiền. Mua về đã mất tiền còn không mặc được, sửa lại cũng không biết sửa kiểu gì. Mọi người cho em ý kiến với ạ. 

Mình mua bộ này trong hình thì mướt mát lắm, đến lúc nhận mở ra thì như này đây. Mua đúng 4 lần mà không có cái nào mặc được luôn. Hàng thì 400 - 500 nghìn chứ có phải hàng chợ đâu mà như giẻ rách. Tin được không hả mọi người? Có phải treo đầu dê bán thịt chó không? Ai mua của chị M.P.B thì né ra nhé!", N. bức xúc.

Xôn xao hotgirl bị tố bán váy 400 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau nhưng bất ngờ nhất là phản ứng ngược của dân mạng-2
Cuộc trao đổi mua bán giữa N. và B.

Bài viết của N. nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là hội những người chuyên mua hàng online. Bên cạnh những ý kiến về phe N. và bày tỏ từng nhiều lần bị các shop online lừa, một số lại chỉ ra những điểm đáng ngờ trong bài tố của người này.

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, N. đang cố tình tạo trò để bôi xấu B. bởi người này nói mua 4 lần hàng của hot girl và đều không mặc được. Vậy thì tại sao lại để mình phải bị lừa nhiều thế?.

Hơn nữa có người chỉ ra, cả sét đồ gồm áo và chân váy mới có 380 nghìn nhưng trong bài viết N. chỉ đề cập đến chiếc áo khiến nhiều người hiểu rằng chiếc áo như giẻ lau mà có giá 400 - 500 nghìn là quá đắt.

Xôn xao hotgirl bị tố bán váy 400 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau nhưng bất ngờ nhất là phản ứng ngược của dân mạng-3
Ảnh mẫu và sản phẩm khi N. nhận về khiến nhiều người hoang mang.

Một số phản ứng ngược của dân mạng dành cho N:

"Không mặc được mà mua 4 lần? Thừa tiền hả?".

"Lần đầu không mặc được có thể do bạn kém may nhưng lần 2 mà vẫn vậy thì do bạn không khôn rồi nha. Đây còn tận 4 lần, thế mà lên bóc phốt? Thích thể hiện gì vậy? Hay khoe độ kém thông minh?".

"Lạ nha, mua không lần nào mặc được mà mua những 4 lần. Em lạy thánh".

"Bình thường mua hàng online 1 lần mà chất xấu hoặc không vừa ý là tôi đã dẹp luôn rồi. Đây những 4 lần, ý là khoe mình cũng có tiền, cũng đẳng cấp mua hàng của hot girl hả?",

"Không phải mình bênh bạn hot girl M.P.B đâu, nhưng bạn này như kiểu cố tình phốt ý. Cả set có 380 nghìn mà nói 400 - 500 nghìn rồi chỉ chê chiếc áo khiến mọi người hiểu nhầm cái áo giá 400 - 500 nghìn. Lúc đầu tôi đọc tôi cũng muốn ngạc nhiên, nghĩ sao cái áo chất bình thường mà lại đắt vậy. Sau tôi tìm hiểu mới biết cả set có 380 nghìn".

Để chứng minh không bán hàng kém chất lượng, hot girl B. sau đó đã livestream diện set đồ để mọi người tự vào đánh giá. Cô cũng bức xúc mắng kẻ tố: "Mua áo thì phải là đi, nhà không có bàn ủi à? Mặc sai thì đẹp làm sao được?

Vải voan không thể nào dày được, nó mỏng là đúng rồi. Set này 380K, bạn ấy chụp ảnh chẳng khác gì dìm hàng mà còn nói những lời vô văn hoá. Cũng xin thưa là bạn kêu muốn cho mình nổi thì mình cảm ơn vì mình quá nổi rồi".


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-hang-online-hotgirl-bi-to-ban-vay-500-nghin-nhu-gie-lau-n-191371.html

mua hàng online Hot Girl

Tin tức mới nhất