Xôn xao nữ sinh viên trường Cao Đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm cuối mất tích

"Vào trưa ngày thứ 5 tuần trước, cháu rời khỏi nhà trọ và khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen cùng toàn bộ số tiền trong tài khoản để đóng học phí đã rút hết", ông Căn cho biết.

Tối qua (2/11) trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin em Nguyễn Thị Phương Mai (SN1997), trú tại thị trấn Mộc Châu (Sơn La), hiện là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích 1 tuần nay không về khiến gia đình và nhà trường lo lắng.
 

Xôn xao nữ sinh viên trường Cao Đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm cuối mất tích-1
Thông tin Phương Mai mất tích được gia đình, bạn bè chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: Đ.Tùy

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (3/11), ông Nguyễn Văn Căn (SN 1977, bố Phương Mai) cho biết: “Tính đến ngày hôm nay, con tôi đã mất tích 1 tuần không tin tức và không thể liên lạc được qua điện thoại. Hiện gia đình đã báo với công an và ai cũng lo lắng, bất an”.

Theo ông Căn, hôm 20/10 con ông có về qua nhà chơi ít ngày sau đó quay lại trường học và không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, từ thứ 4 tuần trước đến thứ 2 tuần này lớp học của Phương Mai được nghỉ để chuẩn bị thi học kỳ và hôm sau thì con ông bỏ nhà đi mất tích.

“Vào trưa ngày thứ 5, cháu rời khỏi nhà trọ và khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen cùng toàn bộ số tiền trong tài khoản để đóng học phí đã rút hết. Đến tối cùng ngày, Phương Mai có nhắn tin điện thoại cho bạn nữ cùng phòng nói: đi Hà Nội và chắc không về kịp để thi. Sau đó tắt máy điện thoại, Facebook, và Zalo”, bố sinh viên cho biết.
 

Xôn xao nữ sinh viên trường Cao Đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm cuối mất tích-2
Sau khi nhắn tin cho bạn xong, Phương Mai mất tích. Ảnh: (Gia đình cung cấp)

Khi không thấy về, bạn cùng phòng đã liên lạc và đi tìm nhưng không hồi âm. Lúc này, người bạn đã báo với nhà trường và gia đình. Nhận được tin, gia đình ông Căn xuống nơi con gái học tìm hiểu sự việc và trình báo công an phường, công an Hải Dương nhờ tìm kiếm.

Ông Căn khẳng định: “Từ nhỏ đến giờ chưa khi nào con gái tôi bỏ nhà đi như thế này. Trong khi đó, quá trình học tập vẫn bình thường không có vấn đề gì xảy ra, con gái tôi cũng chưa có bạn trai và không hề có mâu thuẫn với bạn bè, gia đình”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công tác sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương - thông tin, khi thấy em Phương Mai nghỉ học ít ngày, lớp và cô giáo chủ nhiệm đã liên lạc nhưng không được và nhà trường thông báo cho gia đình biết. Đến ngày hôm qua (2/11), gia đình em đã đến nhà trường làm việc và sau đó báo với công an.
 

Xôn xao nữ sinh viên trường Cao Đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm cuối mất tích-3
Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, nơi Phương Mai đang theo học. Ảnh: Đ.Tùy

“Lúc này tôi cùng gia đình lo nhất cháu bị bắt cóc, hay bị kẻ xấu lừa gạt, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Thông qua Báo Gia đình & Xã hội, nhờ mọi người chia sẻ để gia đình sớm tìm lại được cháu. Nếu ai biết cháu ở đâu nhờ thông tin giúp gia đình qua số điện thoại 01669777235”, ông Căn tâm sự.

Được biết, trong quá trình học tại trường, Phương Mai là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động xã hội của lớp và trường, cho nên việc em mất tích đến nay không liên lạc được khiến ai cũng lo lắng.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Mất tích Mạng xã hội

Tin tức mới nhất