Xôn xao tin đồn stylist thân thiết rời bỏ Sơn Tùng chỉ vì 'nàng thơ'

Phạm Bảo Luận - stylist từng đồng hành cùng Sơn Tùng ngót nghét chục năm giờ đây không còn làm việc chung?

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin stylist Phạm Bảo Luận không còn kết hợp với Sơn Tùng trong nhiều dự án đình đám. Phạm Bảo Luận là cái tên được nhiều ngôi sao đình đám Vbiz tin tưởng như Ngọc Trinh, Tiểu Vy, Minh Hằng...

Theo một nguồn tin hành lang thì nguyên nhân được cho là Phạm Bảo Luận đã có cự cãi qua lại với “nàng thơ” Hải Tú của “sếp” về việc không để tên trên phần credit ảnh cách đây một thời gian. Bẵng đi vài tháng, khi ekip của Sơn Tùng M-TP muốn liên hệ lại với Phạm Bảo Luận thì nam stylist đã từ chối, dĩ nhiên lý do là vì cô diễn viên độc quyền có vẻ… hơi mất thiện cảm.

Xôn xao tin đồn stylist thân thiết rời bỏ Sơn Tùng chỉ vì nàng thơ-1

Trong khi, mối quan hệ của Phạm Bảo Luận và Sơn Tùng trước đó là khá thân thiết. Giọng ca gốc Thái Bình thường xuyên chụp hình check-in cùng Luận, thậm chí còn tổ chức sinh nhật cho nam stylist. Đồng thời, Luận cũng là người luôn sát cánh trong nhiều dự án của Tùng.

Xôn xao tin đồn stylist thân thiết rời bỏ Sơn Tùng chỉ vì nàng thơ-2

Lần cuối cùng người ta thấy tương tác giữa cả hai là vào Tết 2022, khi Phạm Bảo Luận chia sẻ lại kỉ niệm cùng Tùng "ngày này năm trước" trên Facebook. Ngoài ra, lần ra mắt There’s No One At All đầy sóng gió vừa qua, MV không có credit lẫn nhắc tới tên của Phạm Bảo Luận trong phần trang phục. Nam stylist cũng không có động thái chia sẻ MV ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP.

Xôn xao tin đồn stylist thân thiết rời bỏ Sơn Tùng chỉ vì nàng thơ-3

Cuối cùng, những bộ ảnh gần đây của Sơn Tùng cũng hoàn toàn không có bóng dáng của nam stylist đình đám. Điều này dấy lên nghi ngờ mối quan hệ của cả hai không còn thân thiết.

Xôn xao tin đồn stylist thân thiết rời bỏ Sơn Tùng chỉ vì nàng thơ-4

Được biết, thời gian qua, công ty của Sơn Tùng cũng thất thoát cơ số nhân sự từ CEO Châu Lê, Producer Onionn rời, Ben Phạm và Kay Trần cũng vướng ồn ào đã rời, trợ lý lâu năm cũng rời,… và bây giờ tới lượt stylist ruột cũng từ chối sẽ đồng hành. Ngôi sao nào chiếu Sơn Tùng M-TP vậy?

Dù chưa biết thực hư độ chính xác của tin đồn này là bao nhiêu %, song dân tình vẫn hóng drama kịch liệt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-tin-don-stylist-than-thiet-roi-bo-son-tung-vi-nang-tho-n-307521.html

Hải Tú stylist Sơn Tùng

Tin tức mới nhất