MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng 'tuột dốc không phanh'?

Thiều Bảo Trâm gây sốt với body mướt mượt và visual xinh xỉu tại Đà Lạt. Nhan sắc thăng hạng vù vù có làm "ai đó" cảm thấy tiếc?

10 năm vào showbiz nhưng cái tên Thiều Bảo Trâm chỉ bị nhắc đến nhiều nhất sau lùm xùm tình ái với Sơn Tùng. Trong lúc người cũ "lao đao" vì MV mới gây sốc vì bị cơ quan chức tuýt còi, động thái của mỹ nhân 9X cũng được nhiều người quan tâm.

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-1

Trên trang Instagram, động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm là hình ảnh cô đang vi vu Đà Lạt. Có vẻ mỹ nhân 9X sẽ có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa để xả hơi kết hợp công việc nhân dịp 30/4 này.

Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ họ Thiều tỏ ra không quan tâm đến việc Sơn Tùng ra sản phẩm mới mà cô tiếp tục đăng clip khoe cận visual xinh đẹp, thần thái sang chảnh thuộc hàng mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz.

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-2
Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc "so deep" và có chút mơ màng: "Đà Lạt mưa". Gây chú ý nhất vẫn là visual xinh xỉu của người đẹp.

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-3
Bên cạnh đó, giữa lúc tình cũ gặp lao đao trong sự nghiệp, người đẹp chỉ lẳng lặng chia sẻ những khoảnh khắc khoe body "mướt mượt" được fan ghi lại trong 1 show diễn gần đây.
Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-4
Điều này cho thấy Thiều Bảo Trâm vẫn đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc dù vẫn liên tục bị "gọi tên" trong ồn ào của Sơn Tùng.
Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-5
Thiều Bảo Trâm dạo này: Body "phổng phao", nhan sắc thăng hạng vù vù có làm "ai đó" cảm thấy tiếc?

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-6
Thiều Bảo Trâm ngày một thăng hạng nhan sắc hậu tin đồn chia tay Sơn Tùng. Trước đó, cô còn khiến netizen bị "sốc" visual với ảnh mới khoe sắc vóc bất chấp cam thường, khéo khoe đôi gò bồng đảo phồn thực.

Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-7Thiều Bảo Trâm làm gì giữa lúc Sơn Tùng tuột dốc không phanh?-8
Kể từ khi bắt đầu dính lùm xùm "tình tay 3" với Sơn Tùng và Hải Tú, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều đi vào tầm ngắm dân mạng. Trước đó, netizen còn nghi ngờ Thiều Bảo Trâm đang mượn nội dung MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" để kể về chuyện tình hơn 8 năm của mình với Sơn Tùng M-TP.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-lam-gi-giua-luc-son-tung-tut-doc-khong-phanh-n-304775.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ