Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng

Dù người xung quanh liên tục trêu đùa để không khí bớt buồn nhưng cô bé này không nở một nụ cười.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một đám cưới. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc cô con gái nhỏ mặt buồn bã, nâng váy tiễn mẹ theo chồng.

“Ngày mẹ đi lấy chồng, mặt nó buồn thiu. Mọi người cứ bảo trẻ con không biết gì. Nhưng trẻ con chúng nó hiểu hết đây. Nhìn mà rớt nước mắt!", chủ nhân bài đăng cho hay.

Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng-1Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng-2

Thấy cô bé buồn bã, rất nhiều người thân đã tiến sát, cố tình trêu chọc để em được vui. Tuy nhiên, cô bé không hề nở một nụ cười, còn cúi mặt xuống đất rồi lầm lũi bước đi.

Hiện chưa rõ thực hư nội dung đoạn clip ra sao nhưng ngay khi xuất hiện nó đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ xót xa khi nhìn cảnh tượng này.

Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng-3

Một vài bình luận của dân mạng:

- "Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Chỉ mong người đến sau, dù đó không phải ruột thịt của mình cũng hãy đối xử tốt".

- "Nhìn tội nghiệp quá. Nếu mẹ chọn đi thêm một bước nữa thì nên nắm tay con mà đi. Nhìn bé ở phía sau buồn bã, thương thật".

Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội dậy sóng khi nhìn hình ảnh những đứa trẻ tiễn mẹ theo chồng. Nhưng trái ngược với trường hợp trên, cô bé dưới đây lại rất háo hức, liên tục vẫy tay chúc phúc cho mẹ.

Theo đó trên diễn đàn, người đăng clip viết: "Mẹ ơi, mẹ phải hạnh phúc đấy nhé. Mẹ đi lấy chồng, bé gái ngồi dưới ghế khán giả cùng một người cô mà miệng cười rất tươi và tay thì liên tục vẫy về phía mẹ.

Người cô hỏi: 'Mẹ đi lấy chồng sao con vui vậy?' thì bé trả lời: 'Dạ, con có ba, sắp có em rồi'. Cô hỏi tiếp: 'Ba nào con?', bé đáp: 'Dạ, ba H...(tên chú rể)'.

Đúng là mẹ cũng nên có một hạnh phúc mới, nhưng không biết em có được đi theo mẹ không hay chỉ là cùng họ hàng đưa mẹ về nhà chồng.

Nếu như có thể thì ngoài việc yêu thương đứa bé đang trong bụng vợ ra, thì xin hãy yêu thêm cả đứa trẻ này nữa. Bởi vì trong lúc còn chưa biết anh đã công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh như là ba của nó rồi".

Xót xa cảnh con gái nhỏ buồn bã tiễn mẹ theo chồng-5

Đính kèm là hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc cô bé ngồi dưới liên tục vẫy tay khi mẹ đứng trên sân khấu ra mắt họ hàng.

Bài viết ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ cảm động trước tình cảm của cô bé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-con-nho-buon-ba-nang-vay-tien-me-lay-chong-n-259500.html

tái hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất