Xót xa tang lễ của vlogger Brittanya Karma: Chỉ 60 người tham dự vì dịch Covid-19

Sau khi hỏa táng, tro cốt của Brittanya Karma sẽ được người nhà thuê thả ra biển.

Chiều 30/11, nam ca sĩ Mew Amazing đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Cảm ơn vì đã mang niềm vui đến thế giới này nhé Brittanya. Điều này đã làm tan nát trái tim tôi".

Theo đó, nam ca sĩ cho biết Youtuber nổi tiếng gốc Việt Brittanya Karma đã qua đời do Covid-19, hưởng dương 29 tuổi.

Xót xa tang lễ của vlogger Brittanya Karma: Chỉ 60 người tham dự vì dịch Covid-19-1

Sau hơn 1 tuần nữ vlogger mãi mãi ra đi, vào 15h ngày 8/12, theo giờ địa phương tại Đức (khoảng 21h00 theo giờ Việt Nam), tang lễ của hiện tượng mạng gốc Việt đã diễn ra tại một nhà mai táng.

Chia sẻ trên tờ Zing, người thân của Karma cho hay, cô mất cuối tháng 11 nhưng đến nay mới làm lễ tang bởi tại Đức tang lễ diễn ra muộn là bình thường. Chỉ có khoảng 60 người đến thắp hương cho Karma vì đang có dịch Covid-19.

Xót xa tang lễ của vlogger Brittanya Karma: Chỉ 60 người tham dự vì dịch Covid-19-2
Khoảng 60 người đến thắp hương trong tang lễ của nữ vlogger trẻ tuổi.

"Thi thể của Brittanya Karma sẽ hỏa táng và tro cốt được thả xuống biển vào ngày 9/12. Lần cuối Brittanya nhắn cho tôi, con bé bảo ‘mẹ ơi, con mệt lắm’.

Sau đó tôi động viên con cố lên, cả gia đình ở bên cạnh con, và Brittanya trả lời ‘con cảm ơn’ kèm biểu tượng ba trái tim. Brittanya cũng nhắn cho bố, muốn bố mang cái này cái kia vào bệnh viện, vậy mà…", mẹ của nữ vlogger buồn bã chia sẻ thêm.

Xót xa tang lễ của vlogger Brittanya Karma: Chỉ 60 người tham dự vì dịch Covid-19-3
Mẹ Brittanya Karma khóc nghẹn bên thi thể con gái.

Brittanya Karma tên thật Nguyễn Trần Phương Linh, là Việt kiều sống tại Đức. Cô là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam khi thường xuyên đăng tải những video hài hước, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Cô sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và 756.000 người follow trên Facebook cá nhân. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-tang-le-cua-vlogger-brittanya-karma-n-244818.html

Brittanya Karma COVID-19 Vlogger

Tin tức mới nhất