Tang lễ không nhang khói, vợ thất thần ôm di ảnh ca sĩ Phi Hải

Hương Giang cũng thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ đến tất cả mọi người.

Ca sĩ Phi Hải vừa qua đời vào chiều ngày 30/7 tại nhà riêng ở quận 5 (TP.HCM), hưởng dương 50 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho người thân, giới nghệ sĩ và nhiều khán giả vô cùng xót xa.

Trước đó vài tuần, Phi Hải vẫn có sức khỏe tốt, thường xuyên nói chuyện với bạn bè và kinh doanh đồ ăn online để kiếm thêm thu nhập. Nhưng khoảng 1 tuần nay, anh có dấu hiệu khó khở, ho và sốt cao do mắc Covid-19.

Tang lễ không nhang khói, vợ thất thần ôm di ảnh ca sĩ Phi Hải-1
Khoảnh khắc Hương Giang ôm di ảnh của Phi Hải.

Sáng 31/7, phía gia đình đã làm lễ khâm liệm cho anh và linh cữu được đưa đi hỏa táng. Một người em tiết lộ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc cử hành tang lễ cho nam ca sĩ có nhiều hạn chế, thậm chí việc tìm khung ảnh, in di ảnh cũng rất vất vả.

Người này cũng chia sẻ khoảnh khắc ca sĩ Hương Giang - bà xã của Phi Hải buồn bã ôm di ảnh của chồng và cho biết thêm: "Quá xót xa cỗ quan tài không nhang khói, không kèn trống, không lời kinh tụng độ. Anh đi thật rồi".

Đến tối 31/7, khi lo liệu mọi việc cho ông xã tạm ổn thỏa, Hương Giang đã thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ: "Trải qua biến cố đau đớn này mẹ con Hương Giang mới cảm nhận được tình cảm to lớn của người thân, cô chú, anh chị, bạn bè, các em, quý khán giả hâm mộ dành cho vợ chồng Hương Giang - Phi Hải.

Hương Giang thành tâm khắc cốt ghi tâm tất cả. Nếu Hương Giang có gì sơ suất bỏ qua tin nhắn hay cuộc gọi của ai xin niệm tình bỏ qua. Mẹ con Hương Giang một lần nữa xin đa tạ tất cả".

Phi Hải hoạt động nghệ thuật đầu những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn và là gương mặt của nhiều phòng trà ăn khách ở phía Nam.

Ngoài sở hữu giọng ca trầm ấm, phong cách biểu diễn tự tin, anh còn được đánh giá cao khi thể hiện được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Có thời gian, anh rẽ hướng sang kinh doanh nhưng sau đó vẫn chọn ca hát để thỏa mãn niềm đam mê. Bên cạnh những dấu ấn nghệ thuật nhất định, Phi Hải còn thu hút sự quan tâm khi có cuộc hôn nhân giọng ca phòng trà đình đám Hương Giang.

Vào năm 2020, Phi Hải cùng bà xã gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Ca Sĩ Ẩn Danh. Thời điểm này anh vẫn khỏe mạnh và thể hiện sự nhiệt huyết với nghề hát.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-tang-le-khong-nhang-khoi-vo-that-than-om-di-anh-in-voi-cua-ca-si-phi-hai-162213107195810344.htm

đám tang ca sĩ

Tin tức mới nhất