Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi

Dưới đây là những mốt tóc ngắn vừa thanh lịch, trẻ trung lại cực kì thích hợp với cho chị em làm việc môi trường công sở.

Bên cạnh trang phục đẹp thì mái tóc cũng góp phần tạo nên phong cách thời trang ấn tượng cho chị em. Nếu bạn đang có ý định làm mới diện mạo bằng việc cắt tóc ngắn thì hãy tham khảo loạt xu hướng tóc hot nhất mùa lạnh dưới đây.

Tóc pixie

Có thể nói, tóc pixie là kiểu tóc hot bền vững với thời gian. Đây là lựa chọn sẽ giúp visual của chị em lột xác đáng kể. Mốt tóc này toát lên sự cá tính và phóng khoáng nhưng vẫn rất nữ tính, thanh lịch nếu chọn phiên bản tóc pixie không quá ngắn ngủn.

Xu hướng tóc pixie năm nay thường được đính kèm thêm phần tóc mái lưa thưa hoặc mái bay. Chi tiết này sẽ giúp diện mạo của các nàng trở nên ngọt ngào, trẻ trung và còn cho hiệu quả che nhược điểm cực tốt, giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-1

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-2

Tóc ngắn layer đuôi vểnh

Tóc ngắn tỉa layer vẫn là xu hướng tóc được yêu thích trong mùa lạnh năm nay. Thế nhưng thay vì để tóc ngắn, tỉa layer và uốn cụp, chị em có thể chọn tóc ngắn layer, đuôi vểnh để trông phá cách, mới lạ hơn.

Phần đuôi tóc được uốn vểnh nhẹ sẽ tạo sự sang chảnh và cuốn hút, sành điệu. Lưu ý nhỏ khi để tóc layer đuôi vểnh là cần tạo kiểu thường xuyên để giữ nếp chuẩn đẹp. Tuy nhiên với vẻ sang xịn mịn mà tóc ngắn layer, đuôi vểnh mang lại, mất một chút công sức mỗi ngày cũng đáng.

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-3

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-4

Tóc ngắn đuôi bằng

Trend tóc ngắn mùa lạnh năm nay còn có một ứng cử viên sáng chói nữa cho chị em lựa chọn đó là tóc ngắn đuôi bằng. Với phần đuôi được cắt tỉa chỉn chu, tóc ngắn đuôi bằng mang đến sự thanh lịch và tao nhã cho nàng 30+.

Tóc ngắn đuôi bằng năm 2021 còn được tạo hiệu ứng vểnh siêu nhẹ ở phần đuôi. Nhờ chi tiết nhỏ này, mái tóc trông hiện đại và phóng khoáng hơn hẳn. 

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-5

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-6

Tóc ngắn mái bay

Ưu điểm của tóc mái bay là có thể đi kèm với nhiều kiểu tóc giúp diện mạo chị em xinh tươi hơn. Khi cắt tóc ngắn, các nàng chọn kiểu mái bay sẽ tạo sự mềm mại, thanh thoát hơn cho gương mặt, các nhược điểm cũng được khắc phục hiệu quả. Chưa kể, tóc mái bay còn giúp sang chảnh hóa nhan sắc, chị em 30+ không nên bỏ qua.

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-7

Xu hướng tóc ngắn thu đông cho chị em 30+ hack tuổi-8

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-toc-ngan-thu-dong-cho-chi-em-30-hack-tuoi-n-284665.html

tóc đẹp Xu hướng tóc tóc ngắn

Tin tức mới nhất