Xuân Lan bức xúc khi Ngô Thanh Vân không đoạt Nữ chính xuất sắc

Siêu mẫu Xuân Lan tỏ ra bức xúc trước kết quả của LHP Việt Nam 2019. Cô cho rằng việc Ngô Thanh Vân không đoạt giải Nữ chính xuất sắc là kết quả không công bằng.

Sáng 28/11, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đăng tải những dòng chia sẻ sau kết quả của lễ trao giải Liên hoan phim (LHP) Việt Nam 2019. Cựu giám khảo Vietnam Next Top Model tỏ ra bức xúc khi Ngô Thanh Vân không giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc

Siêu mẫu Xuân Lan viết: "Tôi hiểu các bạn đạt giải thưởng ai cũng nỗ lực, ai cũng hạnh phúc khi được ghi nhận. Nhưng nếu tôi là BTC, tôi sẽ đánh giá đúng người đúng việc chứ không chọn cách làm hoa hậu thân thiện, cả làng đều vui thế này. Tôi không nể BTC".

Xuân Lan bức xúc khi Ngô Thanh Vân không đoạt Nữ chính xuất sắc-1
Ngô Thanh Vân gợi cảm trên thảm đỏ LHP Việt Nam 2019.

Bạn thân của Ngô Thanh Vân cùng bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên Hai Phượng. "Tôi đọc câu Vân viết bỏ nghề diễn mà xót. Vân hy sinh quá nhiều, đổ máu lẫn mồ hôi, đau đớn, cực khổ trăm bề. Vừa diễn, vừa làm phim rồi mang điện ảnh Việt Nam đi ra thế giới. Vậy mà...", cô bộc bạch.

Những chia sẻ của Xuân Lan nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Ngô Thanh Vân tỏ ra xúc động trước những lời động viên của bạn thân. "Chỉ có mày mới hiểu được lòng tao", nữ diễn viên Hai Phượng chia sẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ ý định từ bỏ nghề diễn viên vì các giải thưởng cô nhận được tại LHP Việt Nam năm nay đều đến từ vai trò nhà sản xuất.

Cô viết: "Chắc trời định làm nhà sản xuất rồi. Bỏ nghề diễn viên thôi. Chuyên tâm đi làm sản xuất là vừa".

Tại đêm trao giải LHP Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 27/11, Hoàng Yến Chibi vượt mặt Ngô Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục phim điện ảnh.

Xuân Lan bức xúc khi Ngô Thanh Vân không đoạt Nữ chính xuất sắc-2
Hoàng Yến Chibi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của LHP Việt Nam 2019.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng quan trọng của LHP, Hoàng Yến Chibi cho biết: "Việc đứng chung đề cử với chị Ngô Thanh Vân - người có kinh nghiệm, đả nữ số một đã là vinh dự lớn với tôi. Tôi không nghĩ mình vượt qua được chị Vân để thắng giải thưởng này. Tôi cũng thấy vai Hai Phượng của chị thể hiện rất xuất sắc. Chị xứng đáng để được vinh danh. Về giải thưởng này, tôi nghĩ như là phần thưởng khích lệ cho những diễn viên trẻ như mình".

Chia sẻ với Zing.vn, đạo diễn Bùi Tuấn Dũng - thành viên ban giám khảo hạng mục Phim truyện điện ảnh - khẳng định giải Nữ diễn viên chính xuất sắc dành cho Hoàng Yến Chibi là hoàn toàn xứng đáng.

"Hoàng Yến Chibi là một phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam. Cô ấy có phần diễn xuất thần, thực sự tỏa sáng. Tôi thực sự ấn tượng với những gì Hoàng Yến đã thể hiện. Đối với Ngô Thanh Vân, cô đóng một vai đả nữ hành động rất tốt. Nhưng phần diễn xuất tâm lý với những cung bậc sâu sắc rõ ràng không thể và không nên so sánh với Hoàng Yến trong Tháng năm rực rỡ", anh kết luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/xuan-lan-buc-xuc-khi-ngo-thanh-van-khong-doat-nu-chinh-xuat-sac-post1018800.html

Liên hoan phim Việt Nam Xuân Lan Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất