Khán giả Trung Quốc khen ngợi 'Hai Phượng', ấn tượng với những màn đánh đấm của Ngô Thanh Vân

Trên trang đánh giá Douban, bộ phim được chấm 5.8 điểm. Khán giả đánh giá cao các cảnh hành động trong phim.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã xác nhận "đứa con tinh thần" của mình Hai Phượng sẽ được công chiếu tại Trung Quốc. Có thể nói, đây là một bước tiến lớn giúp đưa tên tuổi của nữ diễn viên và tác phẩm điện ảnh này ra quốc tế.

Quá trình chuẩn bị hồ sơ và thủ tục pháp lý để đưa bộ phim đến với thị trường Trung Quốc gặp nhiều khó khăn. Ngô Thanh Vân cho biết đã mất 7 tháng ròng để phim vượt qua công tác kiểm duyệt và được công chiếu tại thị trường này.

Ngô Thanh Vân xác nhận Hai Phượng chính thức được công chiếu tại thị trường Trung Quốc-1

Trên trang chuyên đánh giá phim của Trung Quốc là Douban thì bộ phim được khán giả chấm 5.8 điểm, số người chấm 3 sao chiếm nhiều nhất với 59,5%. Với con số này có thể thấy Hai Phượng được khán giả Trung nhận định đây là một bộ phim điện ảnh với chất lượng trên trung bình.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho Ngô Thanh Vân và phần hành động lúc diễn ra ở chợ và trên tàu hỏa. Bên cạnh đó không thiếu các ý kiến cho rằng nội dung còn đơn giản, chưa đặc sắc nhưng các pha đánh đấm đã cứu lại và tạo ấn tượng với netizen xứ Trung. 


Người xem có ví von: "Tựa phim có thể được gọi Đừng gây rối với mẹ" và không quên chốt hạ "Một bộ phim hành động hay. "

Một số người dùng khác thì so sánh "Hai Phượng" với bộ phim "Taken" (tựa Việt: "Cưỡng Đoạt"). 

Khán giả này nhận xét phim mang tính chân thật với các cảnh hành động: "Mặc dù cốt truyện đơn giản nhưng đấm đá nhìn thật sự đau đớn."

Tung trailer cùng ngày, đả nữ Ngô Thanh Vân đối đầu quỷ lửa Vân Trang-1
Phân cảnh đánh nhau ở chợ khiến người xem không nghĩ Việt Nam có thể thực hiện được như vậy.


Ngoài cảnh giao chiến ở chợ thì một số khán giả cũng ấn tượng cảnh quay giữa Ngô Thanh Vân và Phạm Anh Khoa trong một không gian chật hẹp.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 20/9. Cùng 2Sao chờ xem Hai Phượng có thể gặt hái quả ngọt ở đất nước đông dân này như từng lọt top 30 phòng vé Bắc Mỹ trước đây hay không.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-trung-quoc-khen-ngoi-hai-phuong-va-ngo-thanh-van-n-195319.html

Hai Phượng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất