Xuân Lan dốt ngoại ngữ, Nathan Lee chê câu điếng người?

Nathan Lee có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, được cho là mỉa mai Xuân Lan khi ngồi ghế nóng.

Vẫn như thường lệ, Xuân Lan là huấn luyện viên gây tranh cãi nhất trong tập 4 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ vừa lên sóng.

Giây phút cựu mẫu loại Elia - thí sinh ngoại quốc team Hà Anh - ra khỏi cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, trong thử thách quay quảng cáo dưới hình thức One-Shot 3 đội, Elia làm khá tốt nhiệm vụ. Khi hiện diện trong phòng loại trừ, trai Tây cũng cho thấy bản lĩnh ứng xử vượt trội so với 3 nhân tố nguy hiểm còn lại.

Nhiều người cho rằng Xuân Lan loại trai Tây team Hà Anh vì cô... không hiểu tiếng Anh, nhận định đây là một quyết định rất cảm tính, thiếu công bằng.

Việc Elia bị loại cũng đã nằm trong dự đoán của Hà Anh, khi cô thẳng thắn cho rằng đàn chị "không biết nói tiếng Anh".

Xuân Lan dốt ngoại ngữ, Nathan Lee chê câu điếng người?-1
Xuân Lan và trai Tây team Hà Anh.

Trước sự chỉ trích trên mạng xã hội về quyết định loại trừ, Xuân Lan phản hồi: "Tôi đang tham gia show truyền hình thực tế cho người Việt. Tôi không giỏi tiếng Anh, đó là thực tế. Tôi không cần nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vì tôi đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi nói tiếng Việt thật tốt để thể hiện đúng mong muốn của mình.

Tôi là người chiến thắng ở tập 4. Và tôi có quyền loại bất kỳ ai mà tôi thấy nên dừng lại, để nhường cơ hội cho các thí sinh tốt hơn.... Có thể bạn không nghĩ như tôi, nhưng bạn không có quyền loại, mà tôi lại có nên có vẻ làm các bạn thất vọng rồi".

Xuân Lan dốt ngoại ngữ, Nathan Lee chê câu điếng người?-2

Cho tới mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, được cho là mỉa mai Xuân Lan khi ngồi ghế nóng.

"Đẳng cấp không phải khi ta nhăn nhó, lườm nguýt lúc huấn luyện viên khác nhận xét. Đẳng cấp không phải khi ta vênh váo tỏ ra mình 'kèo trên', xỉa xói, hạ thấp thí sinh.

Đẳng cấp không phải là tự vỗ ngực 'Tao ở Việt Nam, tao không cần hiểu tiếng nước ngoài'. Cái đó là hạ đẳng!", nam ca sĩ viết.

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là suy đoán của dân mạng, khi Nathan Lee vẫn chưa chỉ đích danh ai trong bài đăng của mình.

Xuân Lan dốt ngoại ngữ, Nathan Lee chê câu điếng người?-3
Chia sẻ gây chú ý của Nathan Lee.

Xuân Lan dốt ngoại ngữ, Nathan Lee chê câu điếng người?-4
Trước đó, Nathan Lee và Xuân Lan từng xảy ra khúc mắc. Anh từng livestream phanh phui Xuân Lan chơi xấu mình, dọa đánh, thậm chí nói xấu khắp nơi...

Gần đây, Nathan Lee cũng lấp lửng hé lộ mình là người đầu tiên được mời làm huấn luyện viên của Quý Ông Hoàn Mỹ, song từ chối tham gia. Và sau đó, một nhân vật "vô lý đùng đùng" được nhà sản xuất mời ngồi ghế nóng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng ẩn ý sẽ không bao giờ ngồi chung show với nhân vật này, cho rằng không cùng đẳng cấp.

Nhân vật "vô lý đùng đùng", "không cùng đẳng cấp" mà Nathan Lee nhắc đến được cho là Xuân Lan - 1 trong 3 huấn luyện viên của Quý Ông Hoàn Mỹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-kem-coi-ngoai-ngu-nathan-lee-che-cau-dieng-nguoi-n-299147.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Nathan Lee Hà Anh

Tin tức mới nhất