Xuân Lan khó chịu khi danh xưng 'cha dượng', 'mẹ kế' bị người đời mỉa mai

Theo cựu mẫu, nhiều cha dượng còn tốt hơn cha ruột. Có vẻ như ai đó bàn tán không hay về tổ ấm của Xuân Lan, khiến cô phải lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Lan thể hiện sự bức xúc khi có một số người hay dùng hai chữ "cha dượng" và "mẹ kế" để nói về một gia đình nào đó. 

Cụ thể, cựu mẫu chia sẻ: "Tôi rất ghét xoáy vào hai chữ 'cha dượng' hay 'mẹ kế' cho gia đình nào đó! Phải như vậy mới hả dạ hay sao? Nhiều khi 'cha dượng' còn tốt hơn cha mẹ ruột nhiều!". 

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-1
Chia sẻ đầy bức xúc của người đẹp 7X.

Bên cạnh đó, cựu mẫu còn cho rằng: "Xoáy chữ đó cho đã miệng mình? Hay là gia đình người khác phải trục trặc, hoặc bất hạnh theo kiểu cha dượng thì lạm dụng, mẹ kế thì hành hạ mới hả dạ miệng lưỡi thế gian?"

Nhiều người đồn đoán, có lẽ Xuân Lan đã phải thường xuyên nghe hai từ "cha dượng" để nói về gia đình mình, nên cô mới bức xúc vậy.

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-2

Đầu năm 2020, Xuân Lan khiến cả showbiz và công chúng bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới. Chồng mới của cựu mẫu tên Nguyễn Ngọc Lâm. Anh là quay phim có tiếng ở hải ngoại, từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ.

Xuân Lan quen ông xã khi cả hai cùng tham gia ê-kíp phim hành động của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-3

Được biết Nguyễn Ngọc Lâm rất yêu thương con riêng của siêu mẫu - bé Thỏ. Sau khi kết hôn, anh từng viết tâm thư gửi gắm: "Cảm ơn con gái Thỏ đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con, ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con".

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-4
Bé Thỏ xinh xắn trong ngày cưới của mẹ.

Quyết định kết hôn ở tuổi 41, Xuân Lan chứng minh lựa chọn của cô là đúng đắn. Ông xã là một người rất tâm lý, yêu chiều Xuân Lan, yêu thương luôn bé Thỏ. Mỗi khi có thời gian rảnh, ông xã Xuân Lan đều đưa con đi chơi, học bơi và dạy tiếng Anh cho bé. Đáp lại tình cảm đó, bé Thỏ rất vui và hạnh phúc khi có người cha mới ở bên.

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-5

Ngọc Lâm từng cho biết mỗi sáng thức dậy, được chăm sóc Xuân Lan và nhìn thấy bé Thỏ vui vẻ là điều khiến anh hạnh phúc cả ngày. Vợ chồng Xuân Lan cũng hy vọng sẽ có thêm con trong năm 2020. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho nên cả hai sẽ vui vẻ đón nhận mọi chuyện đến một cách tự nhiên nhất.

Xuân Lan khó chịu khi danh xưng cha dượng, mẹ kế bị người đời mỉa mai-6

Nhân Từ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-kho-chiu-khi-danh-xung-cha-duong-bi-dem-ra-ban-tan-n-218905.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất