Hôn lễ xong xuôi, ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương tới con riêng của vợ: 'Ba có trách nhiệm đem hạnh phúc cho con'

"Càng muốn được yêu thương con, ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con", chồng mới cưới của Xuân Lan viết.

Hôm qua (1/1/2020), Xuân Lan khiến cả showbiz và người hâm mộ bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới. 

Trước khi diễn ra sự kiện trọng đại, cựu mẫu không hé lộ nửa lời trước truyền thông. Chỉ đến khi những hình ảnh đám cưới được bạn bè, đồng nghiệp đăng tải trên mạng xã hội thì người hâm mộ mới được dịp vỡ òa.

Được biết chân dài 42 tuổi tổ chức hôn lễ tại một resort sang chảnh ở Đà Nẵng.  

Hôn lễ xong xuôi, ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương tới con riêng của vợ: Ba có trách nhiệm đem hạnh phúc cho con-1
Xuân Lan và ông xã Việt kiều - Nguyễn Ngọc Lâm.

Sau những chuyện tình không vui, Xuân Lan cho biết cô trân trọng mối quan hệ hiện tại. Và vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình nhỏ nên chân dài chưa thể cởi mở trước công chúng.

Mới đây, ông xã Việt kiều cũng gửi những lời xúc động đến Xuân Lan và bé Thỏ - con riêng của vợ. 

Hôn lễ xong xuôi, ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương tới con riêng của vợ: Ba có trách nhiệm đem hạnh phúc cho con-2
Ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương đến vợ và con gái riêng sau đám cưới.

"1/1/2020 là ngày đám cưới của mình. Một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Mình chờ đến 44 năm mới có ngày hôm nay.

Tôi vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình, và hôm nay Chúa đã ban cho tôi một người vợ và một con gái mà tôi nghĩ hạnh phúc chỉ là căn bản trong cuộc sống. Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gia đình, mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời", ông xã Xuân Lan bày tỏ.

Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Lâm khiến nhiều người xúc động khi gửi gắm lời yêu thương đến con gái bé nhỏ của vợ: "Cảm ơn con gái Thỏ đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con".

Hôn lễ xong xuôi, ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương tới con riêng của vợ: Ba có trách nhiệm đem hạnh phúc cho con-3
Bé Thỏ xinh xắn trong ngày cưới của mẹ.

Qua đây, nhiều người hy vọng người đẹp tóc tém tìm được mái ấm thật sự như mình hằng mong ước. Sau những lần đau khổ về chuyện tình cảm, hạnh phúc thật sự đến với Xuân Lan ở tuổi 42. Dẫu hơi muộn, nhưng theo cựu mẫu đó điều trọn vẹn và ý nghĩa nhất mà cô có được.

Hôn lễ xong xuôi, ông xã Xuân Lan gửi lời yêu thương tới con riêng của vợ: Ba có trách nhiệm đem hạnh phúc cho con-4

"Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi", Xuân Lan nhắn nhủ.

Được biết chồng mới cưới của Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm. Anh là quay phim có tiếng ở hải ngoại, từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Xuân Lan quen ông xã khi cả hai cùng tham gia ê-kíp phim hành động mới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-xuan-lan-gui-loi-yeu-thuong-toi-con-rieng-cua-vo-n-207354.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao