Xuân Lan: "Làm ơn, để mẹ con em yên! Thỏ không cần có bố!"

(2Sao) - Xuân Lan: "Làm ơn, để mẹ con em yên!Thỏ không cần có bố!Con em chỉ có mẹ là hạnh phúc lắm rồi."

Đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, Xuân Lan ngập tràn niềm vui tình yêu thương bên con gái - bé Thỏ. Là người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, vì vậy Xuân Lan luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Tuy nhiên, ngoài tình cảm của phần đông người hâm mộ dành cho mẹ con Xuân Lan thì người đàn ông bí ẩn - bố của con gái cô cũng là tâm điểm nhận được sự quan tâm tò mò của mọi người.

Bức xúc với sự quan tâm thái quá của một số người, mới đây Xuân Lan đã chia sẻ hình ảnh hai mẹ con tình cảm bên nhau cùng dòng tâm sự dài nói lên những suy nghĩ của mình khi bị soi mói đời tư quá nhiều.


Chia sẻ của Xuân Lan: "Hôm nay rảnh rỗi , em tâm sự cho cả nhà nghe:

Em là single mom. Qua nhiều sóng gió. Đến 37 tuổi mới may mắn có được thiên thần nhỏ này. Em một mình yêu con từ thuở phôi thai tạo hình trong bụng mẹ. Em đã nói em là mẹ đơn thân từ lâu lắm lắm. Mà mẹ đơn thân là nuôi con một mình!! Đây là quyết định sáng suốt nhất để em có được tình yêu với Thỏ.

Mà suy cho cùng, xã hội này không nhất thiết phải có đủ chồng đủ vợ mới được phép có con phải không ạ? Cũng chẳng cần phải có đàn ông xuất hiện mới có con. Khoa học hiện đại tối tân lắm rồi, phải không mọi người nhỉ..

Nếu ai có con sẽ hiểu. Hai người chăm con nhỏ đã vất vả. Huống chi một mình phụ nữ vừa đi làm vừa nuôi con. Thế mà em vẫn thấy vui, thấy hạnh phúc lắm vì Thỏ của em ngày càng khôn lớn.


Em vẫn đang phấn đấu mỗi ngày để chăm con thật tốt. Đôi khi em cũng chạnh lòng khi thấy con người ta đủ cha đủ mẹ chăm sóc. Nhưng âu là duyên phận. Bé là con em thì bé sẽ đặc biệt được thương yêu bù đắp nhiều hơn. Bằng chứng là niềm hạnh phúc vẫn lấp lánh ở khoé mắt bé mỗi ngày. Đúng không ạ??

Nhưng,cho dù em mạnh mẽ thế nào thì mẹ con em vẫn bị người bàn bạc thị phi.. Từ câu nói đùa vô lý về David Beckham là cha của con em, rồi nghi án em có con với người bạn thân tri kỷ tên James, rồi sau vụ thánh bóc bị bắt vì dựng chuyện bôi nhọ nhiều người, em bị bàn bạc dập vùi từ đầu đường đến góc chợ. Trong đó, lại một lần có chuyện con em..

Vốn thị phi thì thuộc về người nhiều chuyện. Em sẽ không nhận vào mình. Em vẫn đang hạnh phúc mỗi ngày và luôn khẳng định rằng: con em sẽ hạnh phúc cho dù em là mẹ đơn thân!


Vậy thì sao có một số cô chú bác anh chị em cứ vào trang của con em mà xoay xoay xoáy xoáy để tìm hiểu bố của nó là ai vậy??? Rồi còn copy thông tin từ trang thánh bóc gì đó post vào để khẳng định!!

Làm ơn, để mẹ con em yên!!! Thỏ không cần có bố!!! Con em chỉ có mẹ là hạnh phúc lắm rồi. Nhìn lại thấy nhiều trẻ em đủ cha đủ mẹ mà có hạnh phúc thật sự đâu? Sao cứ xoáy vào việc em làm mẹ đơn thân mà muốn nói gì thì nói vậy? Mẹ nó có thể chịu được, nhưng đừng làm tổn thương một đứa trẻ con!!! Nghĩ cũng lạ. Avata của những người đó toàn là có con nhỏ, có con nhỏ mà trái tim lại vô cảm thế sao? Lại thích soi mói vào cuộc sống riêng tư của người khác để thoả niềm đam mê tọc mạch của mình đến thế sao??

Nếu mọi người thương yêu mẹ con Thỏ thì vào chia sẻ tình yêu và trao đổi thông tin của các gia đình yêu trẻ nhỏ. Em rất vui, biết ơn và sẵn sàng trao đổi.

Còn không thích mẹ con em thì đừng vào xem và thắc mắc nữa . Cám ơn!!"


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất