Xuân Lan ôm thùng đi xin tiền cho bệnh nhân nghèo

(2Sao) – Siêu mẫu Xuân Lan không ngại ôm chiếc thùng to đi xin tiền “của ít lòng nhiều” của những người có điều kiện hơn có mặt tại bệnh viên để giúp đỡ những trường hợp khó khăn.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã có mặt tại bệnh viện bệnh Nhiệt Đới, chuẩn bị những xuất ăn chất lượng để gửi đến các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.




Đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều hoàn cảnh nghèo khó, Xuân Lan thấu hiểu được nỗi khó khăn mà họ phải chịu. Có những gia đình tại các bệnh viện không có tiền, hằng ngày phải chờ xin cơm từ thiện để ăn qua ngày. Chính vì thế, với chị, Gắn kết yêu thương là chương trình rất sát với thực tế và mang rất nhiều ý nghĩa nên những lúc sắp xếp được thời gian là chị sẵn sàng tham gia.




Với sự nhiệt tình vì các bệnh nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã có một buổi hoạt động xã hội thật ý nghĩa tại bệnh viện. Đến từ rất sớm, vào chuẩn bị từng xuất thức ăn, tham gia hát, diễn catwalk phục vụ các bệnh nhân có mặt tại đây khi được sự đề nghị của mọi người.




Không những thế, chị còn hết lòng ôm chiếc thùng to đi xin tiền “của ít lòng nhiều” của những người có điều kiện hơn có mặt tại bệnh viên để giúp đỡ những trường hợp khó khăn, và ở lại đến cuối buổi để trao tận tay từng xuất ăn chất lượng. Ca sĩ Hàn Thái Tú đến góp sức với chương trình còn mang đến 100 phần sữa gửi tặng bệnh nhân.




Trải qua 11 số, kéo dài từ tháng 7/2014 đến nay, qua khắp các bệnh viện, Gắn kết yêu thương không chỉ đem lời ca tiếng hát của các nghệ sĩ tình nguyện xoa dịu nỗi đau mà còn thiết thực trợ giúp cho các bệnh nhân vượt qua cảnh nghèo khó.

Bên cạnh Xuân Lan còn có rất nhiều anh chị em nghệ sỹ khác như: nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Đoan Trang cùng các học trò trong Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, Khánh Ngọc, Hàn Thái Tú, Kyo York, Minh Thuận, bé Huyền Trân, diễn viên Đoàn Thành Tài, Cát Tường, người mẫu Phan Thị Mơ và MC Thanh Mai, Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân…




Ngoài 200 suất ăn chất lượng cao đã được trao tận tay những bệnh nhân, Gắn kết yêu thương còn gửi tặng thêm 136 phần quà sản phẩm và 20 phần quà tiền mặt, mỗi phần 2 triệu đồng cho những bệnh nhân khó khăn nhất do các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng đóng góp để giúp đỡ bệnh nhân nghèo.  





Đ.S
Ảnh: Huỳnh Phong
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất