Xuân Lan: 'Những người mẫu kinh doanh thân xác cần bị phơi bày'

Xuân Lan mong nghề mẫu được tôn trọng sau những ồn ào liên quan đến việc bán dâm, đi khách.

Một đường dây bán dâm cao cấp với giá 18.000 - 30.000 USD vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02) triệt phá hôm 12/7. "Tú ông" cầm đầu đường dây là người mẫu, diễn viên Lục Triều Vỹ. Ba cô gái bị bắt quả tang bán dâm trong khách sạn 5 sao là các hoa hậu, diễn viên. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc, trong đó có siêu mẫu Xuân Lan.

Cô buồn khi một vài người mẫu lùm núp bán dâm nhưng dư luận lại đánh đồng công việc, cho rằng điều này liên quan đến nghề người mẫu, diễn viên, hoa hậu.

"Nghề người mẫu cực khổ và gian nan. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng nghề người mẫu. Chỉ có người dơ mới chui vào nghề người mẫu rồi ngụy trang làm xấu nghề thôi! Đừng vì người dơ mà đánh đồng nghề nghiệp của mọi người. Đừng vì mấy người bán dâm mà úp 'túi rác' lên những người làm nghề chân chính", cô chia sẻ.

Xuân Lan mong pháp luật, công an, xử lý triệt để những cô gái bán dâm đột lốt người mẫu để trả lại sự trong sạch cho nghề. "Nhiều người coi đó là sự 'sa ngã' nhưng với họ, nhiều khi đó là kế hoạch. Tôi chỉ mong những người mang danh người mẫu đi kinh doanh thân xác sẽ bị phơi bày để trả lại danh xưng người mẫu cao quý", cô tâm sự.

Xuân Lan: Những người mẫu kinh doanh thân xác cần bị phơi bày-1
Xuân Lan.

Trước đó, Xuân Lan từng nhận định, sự cám dỗ bởi đồng tiền, những món hàng hiệu, nhà cửa, xe hơi sang trọng là nguyên nhân khiến nhiều cô gái trẻ sa ngã. Do đó, bài học đầu tiên cô dạy cho những học trò của mình chính là đạo đức nghề nghiệp. Cô cho rằng nên xử lý mạnh tay những người mẫu, hoa khôi bán dâm để làm gương và cảnh tỉnh những người trẻ.

"Càng lơ là, dung túng thì nghề người mẫu, danh hiệu hoa hậu càng bị lợi dụng. Tất cả những người lợi dụng danh xưng nghệ sĩ để bán thân thì không xứng đáng là nghệ sĩ", cô chia sẻ.

Ngoài Xuân Lan, Hà Anh cũng nêu quan điểm về vụ việc. Siêu mẫu 37 tuổi cho rằng bán dâm, dù đắt hay rẻ, vẫn là bán dâm. Theo cô, không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc.

Hà Anh khẳng định cô chưa bao giờ lên án các cô gái lựa chọn cặp bồ vì tiền, thậm chí bán dâm vì cô nghĩ đây là lựa chọn của họ. Tuy nhiên, cô không tán thành việc lên mạng xã hội, bày tỏ sự thương cảm với những người bán dâm để thể hiện mình là người bao dung, cao đẹp, có đầu óc hiện đại, cởi mở.

"Tấm thân của họ, họ thích làm gì thì làm. Khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi một cá nhân thì những tủi nhục hay vinh quang, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/xuan-lan-nhung-nguoi-mau-kinh-doanh-than-xac-can-bi-phoi-bay-4131000.html

Lục Triều Vỹ Xuân Lan Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao