Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Ngoài những ảnh 18+, 'tú ông' Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính

Trước khi bị công an bắt, Lục Triều Vỹ là một trong những hot boy nổi tiếng Đà Nẵng.

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động trước thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, công an đã bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó một người là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Cụ thể, lực lượng chức năng ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7, bắt qua tang khi Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) đang điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Hiện tại, cảnh sát đang lấy lời khai Lục Triều Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây mại dâm.

Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-1

Thông tin Lục Triều Vỹ bị bắt lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm. Ngoài tình tiết liên quan án vụ án mại dâm, đời tư của nam người mẫu trước khi xộ khám cũng được nhiều người tìm kiếm.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, được biết đến như một người mẫu, hot boy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam". 

Trên trang Facebook cá nhân, tú ông này thường xuyên đăng ảnh đi du lịch sang chảnh, mặc đồ hiệu đắt tiền. Ngoài ra, 9X cũng chịu khó đăng tải những dòng status sặc mùi thính cùng loạt ảnh khoe thân phản cảm.

Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-2Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-3Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-4Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-5
"Tú ông" này rất chịu khó thả thính.

Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-6
Ngượng chín mặt với loạt ảnh khỏa thân của "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Ngoài những ảnh 18+, tú ông Lục Triều Vỹ từng lung lay bao trái tim với loạt câu thả thính-7
Lục Triều Vỹ có cuộc sống sang chảnh trước khi "ăn cơm tù".

Lục Triều Vỹ tiết lộ từng được đại gia đề nghị đi uống caffe với giá 5.000 USD (tương đương 111 triệu đồng), nhưng anh từ chối thẳng thừng. 

Mỗi tháng dù chỉ kiếm được từ 50 - 80 triệu đồng, song "tú ông" cho biết anh cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-trieu-vy-con-la-chang-trai-vang-trong-lang-tha-thinh-n-228718.html

Lục Triều Vỹ tú ông

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM