Tưởng đã cho con gái một mái ấm trọn vẹn, nào ngờ Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội

Cựu mẫu cho biết cô chia tay bạn trai vì không tìm thấy không khí gia đình.

Chia sẻ trên báo chí mới đây, siêu mẫu Xuân Lan xác nhận cô và bạn trai đã đường ai nấy đi trong êm đẹp.

Theo chia sẻ của cựu host Vietnam's Next Top Model, bạn trai cô là một người đàn ông sinh sống tại Hà Nội. Người này thương cô và cả bé Thỏ - con gái riêng của chân dài

Sau khi thấy tình cảm đủ gắn bó, Xuân Lan đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và để con gái được sống với cả "bố" lẫn mẹ, có một gia đình đúng nghĩa. Trái ngược với mong đợi của bản thân, Xuân Lan lại không cảm nhận được không khí gia đình khi sống ở đất Hà thành. 

Tưởng đã cho con gái một mái ấm trọn vẹn, nào ngờ Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội-1
Xuân Lan thừa nhận chia tay bạn trai.

"Sau nhiều lần trao đổi, chúng tôi đi đến quyết định dừng lại. Đó là giải pháp của tôi để gìn giữ mọi cảm xúc vẫn êm đẹp", Xuân Lan tâm sự trên Ngoisao.net

Nữ siêu mẫu khẳng định, đây là lần đầu tiên cô chủ động chia tay mà vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi yêu bất cứ ai, Xuân Lan luôn muốn trở thành người phụ nữ của gia đình, làm mọi thứ cho họ vui dù bản thân chưa chắc đã thích. 

"Tôi thấy mình quá hết lòng hết dạ. Nhưng có những cảm xúc cũ tôi từng trốn chạy trong quá khứ đang lặp lại. Thời đại này, đàn ông hay phụ nữ đều có áp lực công việc. Nhưng đàn ông khi về nhà thì được chăm sóc, còn phụ nữ về nhà lại là người chăm sóc người khác. Sau đó, tôi phát hiện ra bản năng của mình mạnh quá và cần phải thay đổi", Xuân Lan bộc bạch. 

Bà mẹ một con cho biết, khi trở về TP.HCM cô đã chặn liên lạc với người tình cũ. Trước đó, nữ siêu mẫu vẫn gọi điện cảm ơn đã chăm sóc hai mẹ con, cũng như gửi lời chúc hạnh phúc đến người đàn ông này. 

Tưởng đã cho con gái một mái ấm trọn vẹn, nào ngờ Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội-2
Xuân Lan quan niệm sau khi chia tay không nên nói xấu nhau.

Cô cho rằng dù không gắn bó với nhau nhưng tuyệt đối không nên nói xấu người kia. Bởi theo lời dạy của bố Xuân Lan, khi mối quan hệ kết thúc, ai đúng ai sai không còn quan trọng. Điều quan trọng nhất là cả hai luôn tôn trọng và sống tiếp cuộc đời của mình. 

"Tôi vẫn gọi điện cảm ơn anh đã chăm sóc hai mẹ con suốt thời gian qua, chúc anh hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống. Chúng tôi lớn rồi, nếu thấy không phù hợp thì dừng lại trong văn minh", Xuân Lan chia sẻ. 

Về phía con gái, host Vietnam's Next Top Model cho biết bé Thỏ rất yêu mẹ. Khi cô hỏi con gái có buồn khi bố mẹ không thương nhau nữa, bé Thỏ lập tức trả lời: "Chỉ cần mẹ vui là con vui".

Tưởng đã cho con gái một mái ấm trọn vẹn, nào ngờ Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội-3
Xuân Lan và bé Thỏ.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Xuân Lan vẫn thấy vui vẻ vì tìm được những cảm xúc mới mẻ. Bà mẹ một con cũng không vội vàng tìm kiếm người đàn ông mới. Ở tuổi ngoại tứ tuần, điều cô quan tâm nhất là sự nghiệp và con cái thay vì "sống chết để yêu".

Tuy nhiên sâu tận đáy lòng, cô vẫn mong muốn có được một người đàn ông che chở, mang lại cảm giác an toàn cho mình. 

Tưởng đã cho con gái một mái ấm trọn vẹn, nào ngờ Xuân Lan công khai chia tay người tình Hà Nội-4

Là một trong những ngôi sao lớn của sàn catwalk Việt, Xuân Lan là đích ngắm của nhiều người. Thế nhưng, chân dài họ Nguyễn lại rất éo le trên đường tình.  

Sau khi tiết lộ về mối tình 7 năm dang dở với bạn trai đồng tính, Xuân Lan cũng đồng thời công khai chuyện yêu đương với bố của con gái. Nếu như mối tình với nam ca sĩ đồng tính kéo dài gần thập kỷ chỉ có hai lần cầm tay, một lần hôn má thì với người đàn ông sau, Xuân Lan đã có trái ngọt tình yêu là bé Thỏ.

Tuy nhiên cuộc đời Xuân Lan lại không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc gia đình đủ đầy. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1979 lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. 

"Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh. 'Em có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không?'. Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói: 'Cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh'", Xuân Lan nức nở khi con gái bị cha ruột chối bỏ.

Sau cuộc tình đẫm lệ với cha ruột bé Thỏ, vào tháng 6/2019, Xuân Lan cho biết "Con gái đã có người để gọi là ba", điều này đồng nghĩa với việc chân dài đã tìm được tình yêu mới. Tuy nhiên, lời xác nhận chia tay mới đây một lần nữa cho thấy cựu mẫu rất trắc trở trên đường tình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-xac-nhan-chia-tay-nguoi-tinh-trong-bong-toi-n-193122.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất