'Thần đồng âm nhạc' Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc

Từng là những ca sĩ nhí gây bão làng nhạc thiếu nhi Việt Nam, hiện Xuân Nghi đã trưởng thành và có những lối đi riêng.

Xuân Nghi (sinh năm 1994) là một trong những ca sĩ nhí có lượng khán giả đông đúc thời điểm những năm 2000. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh xắn và giọng hát trong veo, Xuân Nghi cũng có sức hút không kém Xuân Mai.

Sinh ra trong gia đình có ba là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc, Xuân Nghi được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng từ bé. Khi 9 tuổi, cô đã ra album đầu tay, sau đó liên tục phát hành những album cá nhân đánh dấu tên tuổi. Ngoài ca hát, Xuân Nghi còn nhận lời mời diễn xuất cho một số bộ phim đình đám như: Hoa Ngũ Sắc, Lối Rẽ, Sơn Ca Không Hát,...

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-1
Sinh ra trong gia đình có ba là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc, Xuân Nghi được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng từ bé

Với sự hậu thuẫn từ gia đình và tài năng thiên bẩm, không khó hiểu khi Xuân Nghi nhanh chóng trở thành một ngôi sao nhí. Tuy nhiên, ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang Mỹ du học vào mùa hè năm 2010.

Ở Mỹ, "ca sĩ nhí" theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California. Thời điểm mới sang nước ngoài, Xuân Nghi đối mặt với nhiều khó khăn vì khác biệt môi trường sống, văn hoá,... Quyết định tử bò hào quang thời điểm này của Xuân Nghi khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-2
Ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang Mỹ du học vào mùa hè năm 2010

Đến năm 2018, Xuân Nghi trở về Việt Nam để tiếp tục ước mơ chinh phục âm nhạc. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới nhưng không còn gây được sự chú ý. Khi chia sẻ về "hiện tượng Xuân Nghi" ngày bé, cô nói: "Hình ảnh bé Xuân Nghi là thành tựu lớn với tôi. Tôi vô cùng biết ơn nhưng nó cũng trở thành cái bóng mà tôi khó vượt qua khi tham gia ca hát và trở lại với khán giả Việt Nam".

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-3
Đến năm 2018, Xuân Nghi trở về Việt Nam để tiếp tục ước mơ chinh phục âm nhạc. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới nhưng không còn gây được sự chú ý

Hiện nay, Xuân Nghi đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghiệp âm nhạc tại Đại học Nam California, cô đã chuyển sang lĩnh vực marketing. Dù công việc mới khiến cuộc sống của cô bận rộn, Xuân Nghi vẫn nuôi dưỡng đam mê âm nhạc và mong muốn sẽ trở lại với nghệ thuật vào thời điểm phù hợp. Giọng ca nhí triệu view ngày nào giờ làm giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ.

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-4
Hiện nay, Xuân Nghi đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghiệp âm nhạc tại Đại học Nam California, cô đã chuyển sang lĩnh vực marketing

Ở tuổi 30, Xuân Nghi theo đuổi phong cách mỹ nhân gợi cảm, cá tính, khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh ngày bé. Cô cũng có bạn trai ở Mỹ và nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi lên mạng xã hội. Dù có chút tiếc nuối vì chưa đạt được nhiều điều mong muốn, cô cảm thấy may mắn vì bản thân và những người thân yêu vẫn khỏe mạnh và bình an. Xuân Nghi chia sẻ: “Tôi đang có cuộc sống giống mình mơ ước từ nhỏ, điều đó khiến tôi cảm thấy rất trân trọng.”

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-5
Ở tuổi 30, Xuân Nghi theo đuổi phong cách mỹ nhân gợi cảm, cá tính, khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh ngày bé

Thần đồng âm nhạc Xuân Nghi ở tuổi 30: Định cư ở Mỹ, chuyển sang công việc mới, ấp ủ dự định quay lại âm nhạc-6
Một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại của Xuân Nghi là bạn trai Việt kiều. Cô từng chia sẻ rằng bạn trai kém tuổi của mình vừa là "bạn thân" vừa là "bạn tâm giao"

Có thể nói, cuộc sống của Xuân Nghi tại Mỹ có nhiều thay đổi, nhưng đam mê và tình yêu nghệ thuật trong cô vẫn luôn cháy bỏng. Với những dự định và kế hoạch tương lai, người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được thấy sự trở lại của "thần đồng âm nhạc" một thời này trên sân khấu.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/than-ong-am-nhac-xuan-nghi-o-tuoi-30-inh-cu-o-my-chuyen-sang-cong-viec-moi-ap-u-du-inh-quay-lai-am-nhac-676884.html

Xuân Nghi

Tin tức mới nhất