Xuân Trường nhảy vũ đạo 'Hãy trao cho anh' ăn mừng bàn thắng

Khi ghi bàn trong trận đấu gặp CLB Thanh Hóa ngày 28/7, Xuân Trường ăn mừng bằng cách nhảy theo vũ đạo "đau tay" của "Hãy trao cho anh".

Gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 18 V.League 2019, HAGL có chiến thắng 3-2 và duy trì vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Lương Xuân Trường đóng vai trò quan trọng trong trận đấu khi mang về cho HAGL 2 bàn từ chấm đá phạt ở phút 26 và 75.

Đặc biệt, sau khi ghi bàn, Xuân Trường ăn mừng bằng cách nhảy theo vũ đạo “đau tay” đặc trưng của Hãy trao cho anh. Đây là bài hát do Sơn Tùng thể hiện với vũ đạo đẹp mắt.

Trước đó, Sơn Tùng đặt tên cho những động tác ở phần điệp khúc là vũ đạo "đau tay", trong khi nhiều khán giả lại gọi tên "đau nách". Vũ đạo này gây sốt trên mạng và được nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần, Uni5… thực hiện theo.

Xuân Trường nhảy vũ đạo Hãy trao cho anh ăn mừng bàn thắng-1
Xuân Trường ăn mừng bằng điệu nhảy Hãy trao cho anh.

Khán giả theo dõi trận đấu nhanh chóng phát hiện và thích thú trước cách ăn mừng đặc biệt của nam cầu thủ. Họ hài hước bình luận rằng Xuân Trường không quên mình là một Sky (tên fan của Sơn Tùng) ngay cả khi đang “chiến đấu”.

Đúng là fan cuồng, không lúc nào quên quảng bá cho thần tượng”, “Lại thêm một cách ăn mừng chiến thắng”, “Hãy trao cho anh một bàn thắng, Xuân Trường đúng là fan ruột của Sơn Tùng”, khán giả bình luận.

Cầu thủ sinh năm 1995 nhiều lần bày tỏ sự mến mộ dành cho Sơn Tùng. Cách đây không lâu, anh cũng cùng Văn Thanh nhảy theo bài hát mới nhất của nam ca sĩ Lạc trôi.

Xuân Trường là một trong những khách mời được nghe Hãy trao cho anh trước khi bài hát chính thức ra mắt. Khi đó, anh liên tục lắc lư người và gõ tay xuống mặt bàn bày tỏ sự thích thú với bài hát. Thậm chí, thỉnh thoảng anh thốt lên “Ôi tôi thuộc rồi”, “Đoạn này hay quá” và ngân nga theo giai điệu bài hát.

Xuân Trường nhảy vũ đạo Hãy trao cho anh ăn mừng bàn thắng-2
Anh ghi 2 bàn trong trận đấu. Ảnh: Minh Chiến. 

Sau khi nghe bài hát, tôi muốn nghe lại. Tôi nghĩ bài hát sẽ được khán giả đón nhận. Ca khúc có giai điệu khá giống Chạy ngay đi”, Xuân Trường nhận xét sau khi nghe xong ca khúc.

Hãy trao cho anh là bài hát mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc có sự kết hợp giữa giai điệu Latin và tropical house. Trong MV, Sơn Tùng mời rapper Snoop Dogg, ca sĩ Madison Beer và dàn người mẫu nóng bỏng tham gia. Dù lập nhiều kỷ lục nhưng sản phẩm lần này không giữ được sức nóng lâu dài như những MV trước của Sơn Tùng, đặc biệt là trước cuộc đổ bộ của bộ đôi Jack, K-ICM với bài hát Sóng gió.

Theo Zing


Hãy trao cho anh Xuân Trường

Tin tức mới nhất