Mặc đồ sặc sỡ, nhảy như vũ công chuyên nghiệp, có ai nhận ra Xuân Trường của tuyển Việt Nam

Chứng kiến tiền vệ tân binh nhảy cực sung, không ít các CĐV và đồng đội của Xuân Trường ở Buriram United cảm thấy thích thú.

Sau rất nhiều đồn đoán, sáng 8/2/2019 Lương Xuân Trường đã lên đường sang Thái Lan gia nhập CLB Buriam United. Cùng rời HAGL, Công Phượng đầu quân cho CLB Incheon United (Hàn Quốc).

Chia sẻ về quyết định này của bầu Đức, ông Nguyễn Tuấn Anh - giám đốc ở HAGL cho biết: "Vừa qua, chúng tôi nhận nhiều lời mời từ Nhật Bản, Thái Lan và châu Âu với các cầu thủ HAGL.

Bầu Đức quyết định cho Xuân Trường sang Buriram United và Công Phượng sang Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm. HAGL tin tưởng lần xuất ngoại này hai cầu thủ sẽ chứng minh được năng lực, bản lĩnh và kinh nghiệm so với lần ra nước ngoài trước".

Sau clip hóa siêu nhân mặc đồ lót chạy ngoài đường, mới đây, Xuân Trường hóa trang làm vũ công với bộ đồ sặc sỡ trong gala tổng kết hoạt động ngoại khóa của CLB Buriram United (Thái Lan).  Ở lần lên sóng này, anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tự tin thể hiện khả năng vũ đạo bên cạnh một vũ công Thái Lan.

Chứng kiến tiền vệ tân binh nhảy cực sung, không ít các CĐV và đồng đội của Xuân Trường ở Buriram United cảm thấy thích thú. Ngay khi xuất hiện, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần cảm thấy vui lây bởi ở vùng đất mới có vẻ Xuân Trường đã thoải mái cười đùa nhiều hơn trước.


T.H
Theo Vietnamnet


Xuân Trường

Tin tức mới nhất