Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe

Chàng cầu thủ thân với cả bồ và bồ cũ của bạn này xứng đáng giữ vị trí thân thiện nhất làng bóng đá rồi không?

Nhắc đến Nhật Lê và Huỳnh Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Quang Hải bởi anh chàng chính là gạch nối giữa 2 cô nàng này. Mối quan hệ của bộ 3 này ra sao có lẽ không phải giải thích nhiều nữa, Nhật Lê là tình cũ của Quang Hải còn Huỳnh Anh là bạn gái chính thức gần nhất của anh chàng. 

Nhưng hiện tại, người thoải mái thể hiện sự thân thiết với cả 2 gái xinh trên MXH thì không phải Quang Hải. Thay vào đó, nhân vật này lại là Ngô Hoàng Thịnh - cầu thủ đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-1
Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh

Đầu tiên, Hoàng Thịnh chính là một trong những người cực chăm xuất hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Anh, có khi tần suất còn dày đặc hơn cả Quang Hải. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng ra mặt bênh vực Quang Hải khi bị Hoàng Thịnh trêu: "Bớt ăn hiếp người yêu em nha"

Ngoài ra, cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh còn từng gọi bạn gái của đồng đội là "quý bà". Về phần mình, thỉnh thoảng Quang Hải cũng vào góp vui. 

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-2
Huỳnh Anh bênh vực Quang Hải trước bình luận của Hoàng Thịnh

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-3
Hoàng Thịnh từng trêu Huỳnh Anh là "quý bà".

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-4Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-5


Quang Hải xuất hiện trong màn đối đáp của Hoàng Thịnh - Huỳnh Anh

Với Nhật Lê, Hoàng Thịnh cũng thân thiết không kém, cực chăm thả tim cho cô nàng. Đặc biệt, phía dưới bài đăng "Cuộc sống mà" mới nhất của gái xinh xứ Quảng, Hoàng Thịnh đã xuất hiện và đòi hẹn đi uống cafe: "Mời cafe xem".

Không rõ Nhật Lê có mời cafe hay không nhưng rõ ràng không phải ai cũng thân thiện với bồ và bồ cũ của đồng đội như Hoàng Thịnh rồi.

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-6
Hoàng Thịnh rủ Nhật Lê đi cafe

Được biết Hoàng Thịnh sinh năm 1992, đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho CLB TP.HCM. Anh chàng đã kết hôn với hot girl Tây Nguyên - Dương Ánh Nguyệt tháng 10/2018. Cặp đôi mới đón em bé đầu lòng cách đây gần 3 tháng.

Xuất hiện anh cầu thủ thân thiện: Cực chăm tương tác với Huỳnh Anh và rủ rê Nhật Lê đi cafe-7
Vợ chồng Hoàng Thịnh

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-anh-cau-thu-than-thien-cuc-cham-tuong-tac-voi-huynh-anh-va-ru-re-nhat-le-di-cafe-giua-bien-cam-sung-162200311164312274.htm

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh