'Ông chú thủ môn' Tấn Trường mặn mòi thật sự, 'dám' trêu cả phóng viên VTV lúc đang ghi hình

Không tin được đây là "ông chú" 35 tuổi đó mọi người ơi!

Thủ môn Bùi Tấn Trường là một trong những cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất sau trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. "Ông chú thủ môn" đã có hàng loạt pha cản phá xuất thần, giúp ĐT Việt Nam giành được chiến thắng 2-1.

Ông chú thủ môn Tấn Trường mặn mòi thật sự, dám trêu cả phóng viên VTV lúc đang ghi hình-1
Tấn Trường ôm thầy Park

Trên sân cỏ là vậy nhưng ngoài đời, Tấn Trường lại được biết đến là một nhân vật vô cùng hài hước và nghịch ngợm. Năm nay đã 35 tuổi nhưng nói về khoản bày trò lẫn mặn mòi, anh không hề thua kém đàn em bao nhiêu.

Bằng chứng đang được dân mạng share rần rần chính là khoảnh khắc trêu chọc phóng viên VTV của "ông chú" 35 tuổi giữa lúc đang ghi hình.

Ngay giữa lúc phóng viên đang ghi hình cảnh ĐT Việt Nam khám sức khoẻ, Tấn Trường đi qua và quyết định lên hình theo cách của riêng mình. "Ông chú thủ môn" đã giơ 2 tay chữ V và lắc lư tạo dáng ngay sau lưng phóng viên.

Ông chú thủ môn Tấn Trường mặn mòi thật sự, dám trêu cả phóng viên VTV lúc đang ghi hình-2Ông chú thủ môn Tấn Trường mặn mòi thật sự, dám trêu cả phóng viên VTV lúc đang ghi hình-3
Không thể không thả tim cho Tấn Trường

Phía dưới đoạn clip, netizen thả tim liên tục và dành rất nhiều bình luận thích thú vì "ông chú thủ môn" quá đỗi dễ thương:

- ĐT Việt Nam ai cũng ngập muối!

- Dễ thương quá! Thấy cưng ghê á.

- Hoá ra tranh thủ lên hình từ bây giờ rồi, bảo sao trận với Indonesia không thấy ở đâu.

- Tại ít được lên hình nên ổng tranh thủ từng chút một đó mọi người ơi!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-chu-thu-mon-tan-truong-man-moi-that-su-dam-treu-ca-phong-vien-vtv-luc-dang-ghi-hinh-162211206140248879.htm

Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất