Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Xuất hiện bóng đàn ông trong bức ảnh Hiền Hồ chụp với xế hộp 13 tỷ

Netizen cho rằng qua vóc dáng và phong cách ăn mặc thì người đàn ông phản chiếu qua chóa đèn chỉ có thể ở độ tuổi trung niên.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ gây xôn xao khắp cõi mạng khi lộ ảnh ôm ấp thân mật bên đại gia U60 Hồ Nhân. Trước nghi vấn cả hai có mối quan hệ tình cảm, vị đại gia này đã chính thức lên tiếng, khẳng định giữa ông với Hiền Hồ chỉ là "anh em nương tựa".

Về phía mình, giữa bão thị phi, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại chọn "ở ẩn" bằng cách khóa hầu như tất cả các nền tảng mạng xã hội, tắt tính năng bình luận trên YouTube, TikTok.

Người trong cuộc dù đang giữ im lặng tuyệt đối nhưng các diễn đàn showbiz vẫn rôm rả, bàn tán về chủ đề này. Đặc biệt nhất, netizen còn "soi" được trong bức ảnh mà Hiền Hồ chụp cùng xế hộp mới mua có sự xuất hiện của một người đàn ông.

Xuất hiện bóng đàn ông trong bức ảnh Hiền Hồ chụp với xế hộp 13 tỷ-1
Netizen soi ở phần chóa đèn của xế hộp Hiền Hồ, lấp ló hình ảnh một người đàn ông

Theo đó vào hồi tháng 12/2021, nữ ca sĩ khoe ảnh tậu chiếc Mercedes-AMG G63 có giá lăn bánh lên đến 13 tỷ đồng.

Tuy nhiên đến mới đây, dân tình đã "đào" lại ảnh này và phát hiện ở phần phản chiếu của đèn chiếc xế hộp, lấp ló hình ảnh một người đàn ông.

Qua vóc dáng và phong cách ăn mặc, nhiều netizen cho rằng đây có thể là một người đàn ông ở độ tuổi trung niên, một số "thám tử mạng" còn bàn tán danh tính nhân vật nói trên. Tuy nhiên, đây hoàn toàn có thể là nhân viên cửa hàng hoặc khách xem xe trùng hợp ngày hôm đó.

Xuất hiện bóng đàn ông trong bức ảnh Hiền Hồ chụp với xế hộp 13 tỷ-2
Netizen cho rằng qua vóc dáng và phong cách ăn mặc thì người đàn ông phản chiếu qua chóa đèn chỉ có thể ở độ tuổi trung niên

Xuất hiện bóng đàn ông trong bức ảnh Hiền Hồ chụp với xế hộp 13 tỷ-3
Hiền Hồ cho biết đây là chiếc xế hộp mà cô tự thưởng cho bản thân

Xuất hiện bóng đàn ông trong bức ảnh Hiền Hồ chụp với xế hộp 13 tỷ-4
Hiện tại, Hiền Hồ đang gây xôn xao cõi mạng sau khi lộ ảnh ôm ấp thân mật bên đại gia U60. Nữ ca sĩ hiện đã khóa gần như toàn bộ các nền tảng mạng xã hội

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-bong-1-nguoi-dan-ong-trong-buc-anh-hien-ho-chup-voi-xe-hop-13-ty-netizen-xon-xao-ban-tan-22022213193811713.htm

Hiền Hồ cặp bồ đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm