Nữ sinh tử vong do truy đuổi cướp: Xuất hiện clip lúc xảy ra tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến cả người và phương tiện ngã nhào ra đường, còn hàng hóa trên chiếc xe cũng vương vãi xung quanh. Nữ sinh cũng bị văng ra khỏi xe, tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh gặp nạn tử vong nghi do truy đuổi kẻ giật điện thoại, mới đây, MXH xuất hiện một đoạn clip trích xuất từ camera hành trình trên xe ô tô ghi lại khoảnh khắc xảy ra tai nạn thương tâm thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. 

Trong clip, nữ sinh điều khiển xe máy chạy với tốc độ khá nhanh, rượt đuổi theo một đối tượng khác chạy phía trước. Tuy nhiên, ngay khi tới giao lộ thì 1 trong 2 chiếc xe đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tự chế khác.


Clip 23 giây nữ sinh tử vong nghi do đuổi theo cướp giật điện thoại

Cú va chạm mạnh khiến cả người và phương tiện ngã nhào ra đường, còn hàng hóa trên chiếc xe cũng vương vãi xung quanh. Nữ sinh cũng bị văng ra khỏi xe, tử vong tại chỗ.  

Được biết, nữ sinh trong clip là  N.T.V. (21 tuổi), đang là sinh viên năm nhất của 1 trường đại học ở TP.HCM. Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Sự ra đi đột ngột của V. đã khiến người thân của em vô cùng sốc và đau lòng. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, bà Là cho biết V. là đứa con duy nhất trong nhà. Trong ký ức của người mẹ, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn. Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người phụ nữ không kìm được cảm xúc.

"Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con cái điện thoại khác mà. Sao con lại đánh đổi mạng sống như vậy con ơi", người mẹ gào khóc nức nở bên linh cữu con gái.

Nữ sinh tử vong do truy đuổi cướp: Xuất hiện clip lúc xảy ra tai nạn-1
Người nhà tổ chức tang lễ cho nữ nạn nhân xấu số. (Ảnh: Quang Anh)

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm nói trên, chia sẻ với báo chí, ông Đặng Văn Phong (42 tuổi) - người lái chiếc xe tự chế đã va chạm với nữ sinh N.T.V. rạng sáng 21/4 vẫn còn ám ảnh, suy sụp tinh thần khi nghĩ lại vụ tai nạn.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, ông Phong nói rằng rạng sáng hôm đó, ông chạy xe tự chế chở giá đỗ đi giao cho khách ở quận Gò Vấp. Sau khi di chuyển đến giao lộ Phan Văn Trị - đường số 3, nam tài xế nghe tiếng một số xe máy gầm rú từ phía bên trái.

Lúc ngoảnh mặt lại, ông Phong thấy 2 phương tiện đang lao tới với tốc độ cao. Một xe máy do 2 nam thanh niên điều khiển lách qua được đuôi xe ông và xe còn lại là của nữ sinh N.T.V. đã tông thẳng vào bánh của xe tự chế.

"Khi tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì xe máy của nữ sinh đã tông mạnh vào bánh xe trước của tôi. Xe của 2 thanh niên còn lại thì lách qua được rồi đi thẳng. 

Ban đầu tôi nghĩ là đua xe, nhưng sau đó có một anh xe ôm công nghệ chạy đến nói hình như cô gái đuổi theo cướp nên mới xảy ra tai nạn", ông Phong chia sẻ.

Ông Phong cho biết, 2 ngày qua ông không ăn, không ngủ được vì vẫn còn ám ảnh vụ tai nạn

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất