Xuất hiện những nàng robot xinh như mộng

(2Sao) - Nếu chỉ nhìn lướt qua sẽ chẳng ai nghĩ rằng những mỹ nhân kia chỉ là một con robot.

Mới đây, tại triển lãm Summer Davos Forum diễn ra tại Thiên Tân, Trung Quốc đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên trước sự xuất hiện của cô robot vô cùng xinh đẹp.


Búp bê Jia Jia xinh đẹp trong trang phục truyền thống Trung Quốc.



Thoạt nhìn, chẳng ai nghĩ đây chỉ là robot.

Được biết, tên con robot đang làm nhiều người mê mẩn này tên là Jia Jia, cô xuất hiện trong trang phục truyền thống của Trung Quốc, với mái tóc cổ điển và gương mặt xinh đẹp đã gây được sự chú ý lớn từ nhiều người dân. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà Jia Jia có thể nói chuyện và trả lời câu hỏi trong vòng chưa đầy một giây. Không chỉ có vậy, Jia Jia còn có cảm xúc như một người bình thường. Sở dĩ Jia Jia có năng lực đến vậy là do ' bộ não ' của robot này được kết nối trực tiếp với hệ điều hành nên mọi câu hỏi, hoạt động và khả năng diễn đạt cảm xúc đều được xủ lý vô cùng chính xác.


Cận cảnh cô robot xinh đẹp Jia Jia.




Vô cùng tự tin khi đứng chào đón khách ở sảnh triển lãm. Bí quyết để có một Jia Jia tự tin đối thoại với con người là nằm ở bộ não được kết nối trực tuyến giúp con người có thể vận hành trơn tru tất cả mọi biểu cảm, giọng nói và hoạt động.


Khi có ai đó đến gần Jia Jia chụp ảnh, cô robot này lập tức lên tiếng: " Đừng đứng gần với tôi khi bạn muốn chụp ảnh. Như vậy trông gương mặt tôi sẽ béo lắm." Mặc dù sự phát triển của Jia Jia trong ngành chế tạo robot được coi là một bước ngoặc mới như nhóm nghiên cứu thì nó sẽ không được sản xuất tràn lan.




Jia Jia được chăm sóc khá cẩn thận về ngoại hình.



Tuy nhiên, Jia Jia không phải cô robot xinh đẹp duy nhất tại Trung Quốc. Vào năm 2014, Trung Quốc cho ra mắt robot mang tên Tiểu Bình với vẻ ngoài mỹ lệ, e ấp như sương khiến nhiều người phải trầm trộ trước những người chế tạo ra nó.






Robot này có tên là Tiểu Bình. Cũng giống như Jia Jia, Tiểu Bình có thể mô phỏng lại giọng nói và cử chỉ của con người theo sự điều khiển của bảng điện tử.







Trên thế giới hiện nay, những ngành sản xuất robot đang được quan tâm và chú ý lớn, ngay tại Trung Quốc những công ty lớn cũng đang dần đầu tư vào lĩnh vực này. Theo một chuyên gia sản xuất robot cho hay, để hoàn thành một con robot cần tới 3 năm để biến những cỗ máy lạnh lẽo này trở thành hình dạng con người hoàn hảo.


Minh Huyền
Theo DL


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao