Xuất hiện sau tin hẹn hò So ji Sub, mỹ nhân 'Người thừa kế' Park Shin Hye ngại ngùng trước ống kính

Nữ diễn viên chia sẻ những khó khăn khi phải sống một mình trên đảo và sử dụng nước trong giới hạn cho phép. So Ji Sub hết lời khen ngợi Park Shin Hye là một cô gái thông minh và rạng rỡ.

Chiều 4/4, Park Shin Hye và và So Ji Sub cùng xuất hiện tại buổi họp báo chương trình truyền hình Little House in the Forest. Đây cũng là lần đầu Park Shin Hye xuất hiện sau thông tin hẹn hò trai trẻ Choi Tae Joon, chính vì vậy cô nhận được rất nhiều sự chú ý.

Cũng trong buổi họp báo, Park Shin Hye ngại ngùng trước ống kinh khi được hỏi về những vấn đề riêng tư. Nữ diễn viên cũng chia sẻ những khó khăn khi tham gia show thực tế, sống một mình trên đảo và sử dụng nước trong giới hạn cho phép. Trong khi đó, So Ji Sub hết lời khen ngợi Park Shin Hye là một cô gái thông minh và rạng rỡ.


Park Shin Hye xuất hiện tươi tắn sau khi công khai hẹn hò


Nữ diễn viên ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề riêng tư


Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên "Người thừa kế"



Đạo diễn của chương trình cho biết ông thực hiện show truyền hình này là vì Park Shin Hye



Nam tài tử So Ji Sub và Park Shin Hye sẽ sống tại hai căn nhà khác nhau trên đảo. Chương trình ghi lại cuộc sống thường ngày của các ngôi sao trong hoàn cảnh thiếu thốn



Chương trình sẽ lên sóng vào 6/4 tới

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-sau-tin-hen-ho-so-ji-sub-my-nhan-nguoi-thua-ke-park-shin-hye-ngai-ngung-truoc-ong-kinh-n-150341.html

So Ji Sub Park Shin Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao