Xuất hiện với bụng bầu cực lớn như sắp lâm bồn, cô dâu 62 tuổi lại phát ngôn sốc khi tuyên bố đang tiết kiệm tiền để đẻ mổ

Vẫn như những lần trước, bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người hoài nghi ở tuổi 62 chị Thu Sao khó lòng mang thai được nữa.

Gần một năm nay, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, đến từ Cao Bằng) đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Từ việc quyết định lấy trai trẻ kém 35 tuổi, chi tiền bằng cả gia tài để phẫu thuật thẩm mỹ, tuyên bố lấy vợ hai cho chồng,... người phụ nữ này luôn biết hướng mọi sự quan tâm về mình.

Chả để người xem phải thất vọng, mới đây vợ anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) lại gây xôn xao khi chia sẻ chuyện bản thân đang mang bầu. 

Xuất hiện với bụng bầu cực lớn như sắp lâm bồn, cô dâu 62 tuổi lại phát ngôn sốc khi tuyên bố đang tiết kiệm tiền để đẻ mổ-1
Tuyên bố mang thai ở tuổi 62, chị Thu Sao khiến nhiều người hoang mang không biết đó là thật hay giả

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao lấp lửng chuyện mang bầu trong một livestream cách đây hơn nửa tháng.

Dưới clip, bên cạnh những ý kiến chúc mừng, nhiều người không khỏi hoài nghi khi cho rằng ở tuổi này chị Thu Sao không thể sinh nở được nữa. 

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, cô dâu Cao Bằng cho biết: "Chuyện mang thai, tôi chưa thể tiết lộ được. Phải 1 đến 2 tháng nữa, khi mọi chuyện chắc chắn tôi mới có thể công bố".

Xuất hiện với bụng bầu cực lớn như sắp lâm bồn, cô dâu 62 tuổi lại phát ngôn sốc khi tuyên bố đang tiết kiệm tiền để đẻ mổ-2
Mới đây, cô dâu Cao Bằng tiếp tục tuyên bố sốc việc đang tiết kiệm tiền để chuẩn bị đẻ mổ.

Ngồi cạnh vợ, anh Triệu Hoa Cương cũng từ chối cung cấp thông tin: “Đây là chuyện riêng tư của vợ chồng tôi nên tôi xin phép giữ bí mật”. Đặc biệt, ở lần tiếp xúc với truyền thông này, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với chiếc bụng lớn rõ rệt.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây chị Thu Sao tiếp tục xuất hiện trên sóng livestream cùng chồng trẻ. Trong khi chú rể 27 tuổi liên tục xoa bụng vợ thì cô dâu Cao Bằng tiếp tiết lộ đang tiết kiệm tiền để mổ đẻ bởi sức khỏe không cho phép sinh thường.

Thường xuyên gây tò mò bằng loạt phát ngôn sốc, dưới clip rất nhiều người mong chờ kết quả về cái thai trong bụng chị Thu Sao sau vài tháng nữa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-tuyen-bo-soc-sinh-con-bang-phuong-phap-mo-n-182208.html

cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất