Xúc động em bé chạy lon ton ra đón bố là CSGT đi làm về

Nụ cười hạnh phúc khi ở bên con của người bố là CSGT khiến ai cũng thấy ấm áp, bình yên.

Mới đây tài khoản TikTok T.L.X đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé chạy lon ton ra ôm bố đi làm về. Người đăng tải video cho biết: "Hạnh phúc mỗi ngày là đón ba đi làm về".

Qua đoạn video có thể biết được bố cậu bé là một cảnh sát giao thông (CSGT) bởi khoác lên mình bộ quần áo của ngành. Do thường xuyên bận rộn công việc nên có lẽ thời gian dành cho con của người bố này rất ít.

Chính vì thế, anh luôn trân trọng những giây phút được ở bên quý tử của mình.


 Dù chỉ mới biết đi nhưng cậu bé vẫn chạy rất nhanh đến với bố. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.L.X)

Trong khi người bố vừa đi đến vừa cười tươi rói thì cậu con trai cũng mừng rỡ không kém. Chứng kiến giây phút cậu bé dù đang tập đi nhưng vẫn cố gắng chạy đến bên bố thật nhanh ai cũng hiểu được con đã vui biết chừng nào.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, người bố cuối cùng cũng được trở về bên con và người vợ thân yêu của mình.


 2 bố con mừng rỡ khi nhìn thấy nhau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.L.X)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng cảm thấy cậu bé con là một người rất ấm áp, yêu thương bố rất nhiều. Nhiều người cảm thấy ghen tỵ với ông bố là CSGT khi có một đứa con kháu khỉnh, đáng yêu như vậy.

Dù cho công việc ngoài kia có mệt mỏi thế nào thì khi được về nhà ôm cục cưng của mình là mọi muộn phiền của bố đều tan biến hết. Có thể nói, đời này có con là một niềm hạnh phúc vô bờ bến, không gì có thể sánh được.


Cậu bé rất vui khi được được đón bố đi làm về vào mỗi buổi chiều. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.L.X)

- "Nhìn 2 bố con đáng yêu quá cơ"

- "Người ta luôn diễn giải hạnh phúc là có nhà, có xe, có tiền, có quyền. Thế nhưng hạnh phúc thật ra lại là không lo lắng muộn phiền, không bệnh tật tai họa. Và hạnh phúc chỉ đơn giản như thế này thôi cũng đủ rồi"

- "Một ngày làm việc vất vả về thấy con thế này là hết mệt ngay"

- "2 bố con chạy giống nhau quá. Chúc gia đình bạn luôn bình yên, hạnh phúc như thế này nhé".


Nụ cười hạnh phúc khi ở bên con của người bố là CSGT khiến ai cũng thấy ấm áp, bình yên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.L.X)

Với bố mẹ thì con cái luôn là điều quan trọng nhất. Khi có con, ai cũng muốn mình sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên bé cưng của mình. Tuy nhiên đôi khi vì công việc mà họ phải xa con, không thể cùng con trải qua những giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời.

Đặc biệt với những người làm công an, cảnh sát như người bố trên thì mỗi khi có việc cần là họ phải có mặt ngay.

Chính vì thế mà trước đó dân tình cũng từng xúc động với cảnh bé trai chạy theo đòi bế nhưng ba đi chống dịch Covid-19 không dám đến gần.


Bé trai chạy theo đòi bế nhưng ba đi chống dịch Covid-19 không dám đến gần. (Ảnh: Thanh niên)

Cụ thể, thông tin trên báo Thanh niên đã chia sẻ câu chuyện xúc động trên của anh Nguyễn Hiếu Trung (30 tuổi, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS P.Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An).

Vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh, TP Vinh (Nghệ An) đã thực hiện giãn cách xã hội nên anh phải đi thực hiện nhiệm vụ còn vợ con anh không được ra ngoài.


Bố chỉ dám đứng từ xa nhìn. (Ảnh: Thanh niên)

Một hôm, anh Trung đã tranh thủ mang sữa về nhà cho con và lấy thêm ít quần áo khi tan ca làm. Sau khi đưa đồ xong anh phải đi luôn thì bé Ben (21 tháng tuổi) là con đầu của anh đã khóc đòi theo.

Suốt nửa tháng trời, anh Trung đã không được về nhà nên có lẽ cậu bé đã rất nhớ bố của mình. Dù biết vậy nhưng anh Trung không dám đến gần ôm lấy con. Nhìn con khóc mà lòng cha thấy xót xa nhưng vì hoàn cảnh nên anh Trung đành quay bước đi để cùng mọi người hoàn thành nhiệm vụ. 


Thương con khóc đòi đi theo, bố chỉ biết làm trò từ xa để con nín. (Ảnh: Thanh niên)


Gia đình hạnh phúc của anh Trung khiến mọi người ngưỡng mộ. (Ảnh: Thanh niên)

Sau tất cả, những người bố chỉ mong con lớn lên mạnh khỏe, luôn yêu đời. Đôi khi họ phải đi công tác xa nhưng tình yêu mà bố dành cho con vẫn rất lớn lao, không gì có thể so sánh được.

Giây phút hạnh phúc nhất của bố chính là lúc được ôm lấy con để cưng nựng, trêu đùa. Sau này khi lớn lên, mong rằng các cô bé, cậu bé năm nào hãy luôn nhớ đến tình yêu thương vô bờ bến mà bố đã dành cho mình nhé!

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/xuc-dong-khoanh-khac-em-be-chay-lon-ton-ra-don-bo-la-csgt-di-lam-ve-311803.html

câu chuyện cảm động CSGT

Tin tức mới nhất