Xúc động nghe MC Hạnh Phúc lần đầu song ca cùng mẹ

Nam MC của "Chuyển động 24h" khiến người xem không khỏi bùi ngùi khi anh hòa giọng cùng mẹ của mình trong ca khúc "Gánh Mẹ".

Chương trình Vui khỏe có ích phát sóng nhân dịp 49 năm Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng chương trình đầu tiên đã đón hai đội chơi đặc biệt. Một đội là MC Hạnh Phúc và mẹ Trần Thị Minh Thêu năm nay đã 70 tuổi và đội còn lại là đạo diễn Bùi An Ninh và cháu gái.

Xúc động nghe MC Hạnh Phúc lần đầu song ca cùng mẹ-1
Hai đội chơi trong chương trình.

Là một trong những đạo diễn đời đầu của VTV, tên tuổi của đạo diễn An Ninh gắn liền với nhiều gameshow, chương trình được khán giả yêu mến trên kênh VTV3. 

Với đại diện của hai thế hệ người nhà Đài, chương trình Vui khỏe có ích số đặc biệt đã vượt qua những ý nghĩa của một cuộc thi bình thường. Nhiều tâm sự về nghề báo hình xưa và nay đã được đạo diễn An Ninh và MC Hạnh Phúc chia sẻ. 

Xúc động nghe MC Hạnh Phúc lần đầu song ca cùng mẹ-2
Hạnh Phúc và cháu gái đạo diễn Bùi An Ninh.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là tiết mục song ca của Hạnh Phúc và mẹ ruột h. Nam MC đã phân lời ca khúc Gánh mẹ phù hợp với lời hát của một người con dành cho mẹ, và những lời căn dặn của mẹ dành cho con.

Chia sẻ về bài hát, Hạnh Phúc cho biết: "Đây là lần đầu tiên 2 mẹ con được đứng chung sân khấu biểu diễn trong một chương trình truyền hình. Đây cũng là niềm vui và niềm hạnh phúc lớn nhất của Hạnh Phúc. Và lời bài hát cũng là những lời tâm sự mà Hạnh Phúc muốn dành cho mẹ".

Nói về cái tên Hạnh Phúc, nam MC Chuyển động 24h tiết lộ rằng trước đó mẹ anh đã sẩy thai 4 - 5 lần vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mãi cho đến khi sinh được anh đầy đủ tháng, cả 2 bố mẹ vui quá nên đặt luôn tên là Hạnh Phúc.

Xúc động nghe MC Hạnh Phúc lần đầu song ca cùng mẹ-3
Nam MC và mẹ mình.

"Cái tên này đã ướm vào cuộc đời của mình, lúc nào cũng khiến mình vui vẻ, lạc quan ngay cả khi đối diện với những cú shock lớn trong cuộc đời như căn bệnh ung thư máu năm 2012", Hạnh Phúc cho hay.

Xúc động nghe MC Hạnh Phúc lần đầu song ca cùng mẹ-4
MC Hạnh Phúc chụp ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ và các cháu.

Ngoài phần song ca, tại chương trình, Hạnh Phúc và mẹ đã có khoảng thời gian “thi đấu” lý thú với đội của đạo diễn Bùi An Ninh. Hai đội chơi đã tham gia các câu hỏi xoay quanh vấn đề sức khoẻ đối với người cao tuổi. Bên cạnh đó còn có các phần thi ghép tranh, hay vận động kết hợp với câu hỏi để vừa thi về hiểu biết, vừa thi về sức khoẻ...


F.T
Theo Vietnamnet


MC Hạnh Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao