Bức ảnh 2 cụ già lưng còng ngồi xem TV bên nhau khiến dân mạng thả tim ầm ầm

Trải qua nhiều năm tháng, thăng trầm, tình cảm của 2 cụ già dành cho nhau vẫn luôn nồng thắm, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sống trong cuộc đời, ai cũng ước mong mình sẽ tìm được người bạn tri kỷ, sẵn sàng gắn bó với mình trải qua mọi vui buồn, sướng khổ. Tuy vậy, chuyện tình cảm, hôn nhân là khó nói. Vì vậy một chuyện tình cảm hạnh phúc, viên mãn là điều ai cũng ước mơ. Nhiều người cho rằng, khi còn trẻ, chúng ta mơ ước rất nhiều nhưng khi tuổi già ập đến, tiền bạc, vật chất không thể sánh ằng một người bạn đời luôn ở bên, quan tâm, chia sẻ cùng mình.

Mới đây, trong một nhóm kín, thành viên N.T.H.M đã chia sẻ bức ảnh 2 cụ già ngồi xem TV bên nhau. Trong bức ảnh đen trắng có thể nhìn thấy 2 cụ già lưng đã còng, mái đầu đã bạc, ngồi bên nhau cùng xem TV trong mái nhà đơn sơ với đồ đạc cũ kỹ.

Trải qua bao năm tháng, thăng trầm, 2 cụ vẫn ở bên nhau và trao cho nhau tình cảm không thay đổi. H.M chia sẻ rằng ông ngoại của cô bạn là thương binh. Khi về già, 2 ông bà sống bên nhau trong căn nhà đơn sơ nhưng vô cùng hạnh phúc.

Trích chia sẻ của người dùng H.M: "Tuổi tác của ngoại tôi đang già đi. Nhưng tim của ngoại vẫn vậy không thay đổi."

Bức ảnh 2 cụ già lưng còng ngồi xem TV bên nhau khiến dân mạng thả tim ầm ầm-1Bức ảnh 2 cụ già lưng còng ngồi xem TV bên nhau khiến dân mạng thả tim ầm ầm-2

Bức ảnh ngay lập tức đã nhận được 2300 lượt like cùng nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng tỏ ra ước ao trước chuyện tình cảm đẹp, bền lâu qua năm tháng của 2 cụ. 

"Ước sau này về già mình cũng được hạnh phúc với chồng như ông bà ngoại chủ thớt. Yên bình hạnh phúc có nhau. Tiếc là giờ ước có người yêu cái đã", người dùng Mai Thị Nhật Minh viết.

"Nhìn cũng thấy vui lây", người dùng Anh Đào chia sẻ.

Trong khi đó, người dùng Đào Xuân Mùi chia sẻ hình ảnh ông bà nội của mình đang chăm sóc cho nhau với lời chú thích: "Ông bà nội mình! Chỉ mong ông bà luôn luôn khoẻ mạnh hạnh phúc như thế này!"

Bức ảnh 2 cụ già lưng còng ngồi xem TV bên nhau khiến dân mạng thả tim ầm ầm-3

Theo Emdep 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/buc-anh-2-cu-gia-lung-cong-ngoi-xem-tv-ben-nhau-khien-dan-mang-tha-tim-am-am-yen-binh-hanh-phuc-co-nhau-20200720092220045.htm

tình yêu về già hạnh phúc Tình yêu

Tin tức mới nhất