Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của 'nữ nghịch tử' gửi ông trùm sòng bài

Nhân Ngày của Cha, ái nữ Hà Siêu Nghi đã viết tâm thư dành cho người cha trên thiên đường.

Đã gần 1 tháng kể từ khi ông Hà Hồng Sân ra đi. Sau những ồn ào về cuộc chiến tranh giành tài sản trong gia tộc, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của các thành viên trong gia đình nhà ông trùm sòng bài. Mới đây nhất, bức tâm thư của ái nữ họ Hà - Hà Siêu Nghi gây sốt trên mạng xã hội.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-1
Ông trùm Hà Hồng Sân đã qua đời được gần 1 tháng.

Cụ thể, ngày 21/6 năm nay là Ngày của Cha. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Hà Siêu Nghi đã có tâm sự rất chân thành về người bố đã mất. Đây là năm đầu tiên cô và các anh chị em trong nhà kỷ niệm ngày này mà vắng mặt bố. Ông Hà Hồng Sân đã qua đời vào tháng trước sau cơn tai biến vì tuổi già sức yếu.

Chia sẻ của Hà Siêu Nghi gây sốt trên mạng xã hội vì cô từng được coi là "nữ nghịch tử" nhà họ Hà. Trên trang cá nhân, Hà Siêu Nghi đăng ảnh cưới mà cô chưa từng hé lộ. Cùng với những bức ảnh đó, cô nhắc khá nhiều đến người bố đã mất. Chính ông là người đã dắt Hà Siêu Nghi vào lễ đường đám cưới năm 2003, được tổ chức tại Australia.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-2
Hà Siêu Nghi viết tâm thư nhớ về bố.

Trong tâm thư, Hà Siêu Nghi viết:

"Australia năm đó hơi nóng. Bố và tôi ngồi trong một cỗ xe ngựa, chúng tôi tới lễ đường. Bố mặc một chiếc áo khá dày. Xe hơi ngột ngạt, ông lấm tấm mồ hôi trên trán. Tôi hỏi bố có nóng không?  Ông mỉm cười nói: Không hề. Bố biết tôi đang hồi hộp. Ông bông đùa vài câu, và chúng tôi cùng cười.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-3
Hà Siêu Nghi đăng ảnh cưới chưa từng hé lộ trong đó có hình ông Hà Hồng Sân.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-4
Đối với người bố này, Hà Siêu Nghi rất mực yêu quý ông.

Bố đã đùa gì nhỉ? Tôi không nhớ nữa. Chỉ nhớ chiếc xe đi rất chậm, đường gồ ghề. Thời tiết khi ấy rất đẹp, và nụ cười của bố tôi tươi sáng lắm. Khi tôi - cô dâu xuống xe, bố đưa tay ra đỡ tôi xuống. Tôi hơi xấu hổ và bực dọc vì chiếc váy cưới dài thượt. Bố xếp váy lại cho tôi, ông nói rằng hôm nay tôi rất đẹp.

Nhưng tôi quay lại, nói với ông một cách cáu kỉnh: Bố giẫm lên váy của con rồi kia kìa. Váy này đắt lắm đấy, người ta đã thiết kế riêng nó cho con đấy. Phải đền cho con đấy.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-5
Hà Siêu Nghi nhớ về những gì diễn ra trong đám cưới năm 2003 khi được bố dắt vào lễ đường.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-6
Vợ chồng ông Hà Hồng Sân và các con bên cỗ xe ngày cưới của Hà Siêu Nghi.​​​​​​​

Ngày hôm ấy, tôi đi một đôi giày cao gót nhọn. Những bước đi thật chậm. Mặt trời gay gắt làm tôi hơi chếnh choáng. Tôi bối rối, lóng ngóng. Nhưng bố tôi đã ở đó. Ông đưa tay ra, đỡ lấy tôi, rồi dẫn tôi đến bãi cỏ xanh dài.

Trên đường đi, ông nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi, thì thầm với tôi rằng thế là con gái đã đi lấy chồng, đây sẽ là một giai đoạn mới trong cuộc đời. Sẽ có thêm một danh tính mới, ngoài con gái của cha tôi, giờ còn là vợ của chồng tôi. Một số người nói rằng với con gái, điều đáng nhớ nhất là mặc váy cưới, nắm tay bố đi trên thảm đỏ và rồi được bố trao vào tay người chồng. Quả như vậy.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-7
Hà Siêu Nghi nhớ về khoảnh khắc bên bố.

Luôn luôn là như vậy. Mỗi thời điểm quan trọng trong đời tôi, bố đều hiện diện. Ví dụ buổi ra mắt phim tôi làm, hay lễ trao giải tôi được xướng tên, bố đều nói sẽ đến xem. Lần nào tôi cũng từ chối khéo, nhưng bố cứ đến. Tôi tránh mặt bố, tôi lúng túng, xấu hổ. Nhưng trong sự kiện quan trọng này - đám cưới tôi, tôi không tránh mặt bố nữa. Tôi háo hức khi nắm lấy tay bố, để ông đưa tôi đến lễ đường.

Bố à. Cảm ơn vì đã khiến mọi khoảnh khắc quan trọng trong đời con trở nên lộng lẫy hơn. Ngày hôm đó, bố đã để con bước sang một trang mới trong cuộc đời. Hôm nay, hãy để con nói lời tạm biệt bố. Con biết, bố đã đi xa rồi. Ở đó, bố sẽ không bao giờ bị bệnh nữa. Mỗi ngày, bố có thể kể những câu chuyện cười hài hước của mình một cách thật thoải mái.

Và bố à, một ngày nào đó, nhất định chúng ta sẽ gặp lại nhau".

Tâm thư của Hà Siêu Nghi khiến không ít người xúc động. Nó thể hiện tình cảm của cô dành cho người bố đã mất. Dường như ái nữ nổi tiếng này vẫn chưa thể ngờ được ông bố trùm sòng bài của mình đã ra đi mãi mãi.

Hà Siêu Nghi sinh năm 1975, là em gái của tài nữ Hà Siêu Quỳnh, con gái cưng của Hà Hồng Sân. Báo chí thường nói Hà Siêu Nghi là đứa con "phản nghịch" của ông trùm sòng bài. Trái với cô chị Hà Siêu Quỳnh tuân phục mọi điều bố muốn, Hà Siêu Nghi từ nhỏ đã là một đứa trẻ nổi loạn.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-8
Hà Siêu Nghi là cô con gái "phản nghịch" của Hà Hồng Sân.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-9
Cô là thành viên duy nhất trong gia đình tham gia showbiz.​​​​​​​

Giống như chị gái, Hà Siêu Nghi yêu bố hết mực, cũng được bố chiều vô điều kiện. Một nguồn tin tiết lộ khi Siêu Nghi còn nhỏ, bố từng nói cô "là cô con gái đáng yêu nhất" của nhà họ Hà. Chẳng ai cản trở điều cô muốn làm. Đi học, đi làm, yêu đương, cô "thích gì thì làm nấy".

Hà Siêu Nghi là một trong những người con hiếm hoi không có bằng đại học, trong số 16 đứa con còn sống của ông Hà. Trong khi các anh chị em khác mê mải lao vào con đường học vấn, kinh doanh, Hà Siêu Nghi đi một con đường khác: làm diễn viên.

Ông Hà Hồng Sân từng không thiện cảm lắm với nghề nghiệp con theo đuổi. Nhưng trong khi ông quyết liệt lôi cô con gái lớn Hà Siêu Quỳnh ra khỏi thế giới giải trí để đẩy con vào thương trường thì với Hà Siêu Nghi, ông mặc kệ.

Bố qua đời được gần 1 tháng, xúc động tâm thư của nữ nghịch tử gửi ông trùm sòng bài-10
Hà Siêu Nghi (ngoài cùng bên trái) và chị gái Hà Siêu Quỳnh (ngoài cùng bên phải) gặp gỡ diễn viên Châu Tấn trong một bữa tiệc từ thiện.

Trong gia tộc họ Hà, Hà Siêu Nghi là người duy nhất tham gia và bám trụ lâu dài tại showbiz. Năm 2003, Hà Siêu Nghi đoạt giải Kim Tượng lần thứ 23 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi tham gia đảm nhiệm vai diễn trong phim điện ảnh Hào Tình.

Hà Siêu Nghi từng đóng nhiều phim như City of Desire, Women from Mars, House of Wolves, Naked Ambition 2... Cô được khán giả yêu thích không chỉ vì nhan sắc, tài năng mà còn vì hình ảnh một cô gái cái tính mạnh mẽ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-qua-doi-duoc-gan-1-thang-xuc-dong-tam-thu-cua-nu-nghich-tu-gui-ong-trum-song-bai-512020216105921232.htm

Hà Hồng Sân Ngày của Cha ông trùm

Tin tức mới nhất