Ý đồ của chủ nhà trọ lắp camera quay lén trong phòng tắm nữ sinh ở Hà Nội

Làm việc với cơ quan công an, ông N. khai do ham muốn xem lén người thuê phòng là nữ tắm, nên đặt mua 3 bộ camera về lắp vào 3 phòng tắm của người thuê phòng.

Chiều 26/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập chủ nhà trọ là ông N. (58 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) - người liên quan đến vụ lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh của nữ sinh đến làm việc.

Ý đồ của chủ nhà trọ lắp camera quay lén trong phòng tắm nữ sinh ở Hà Nội-1
Hình ảnh camera quay lén trong nhà vệ sinh. Ảnh: CACC

Theo thông tin điều tra, vào ngày 22/2/2023, chị Y. (SN 2004, ở Bắc Giang) thuê phòng trọ tại địa bàn phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, để sinh hoạt và học tập.

Quá trình sinh sống, chị Y. ở cùng 2 người bạn là chị L. (SN 2004, ở Hải Dương) và chị T. (SN 2004, ở Bắc Ninh).

Ngày 18/4, tình cờ chị Y. phát hiện tại phòng tắm cá nhân của phòng trọ có lắp 1 camera ở vị trí dưới đèn, nên đã đến Công an quận Hà Đông để trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hà Đông đã triệu tập chủ nhà trọ là ông N.

Tại cơ quan công an, ông N. khai nhận, khoảng tháng 6/2023, xuất phát từ ham muốn của bản thân muốn xem lén người thuê phòng là nữ tắm, nên đã lên mạng xã hội đặt mua 3 bộ camera về lắp vào phòng tắm của các phòng 401, 402 và tầng 5.

Về việc quay lén các khách nữ thuê trọ, ông N. thường xem trực tiếp trên điện thoại hoặc lưu lại trên ứng dụng của camera để xem lại. Ông N. cam đoan không phát tán, chia sẻ những hình ảnh, video này cho bất kỳ ai hay đưa lên mạng xã hội.

Làm việc với cơ quan công an, ông N. đã nhận thức hành vi vi phạm của bản thân.

Ngày 27/5, Công an quận Hà Đông đề nghị Chủ tịch UBND quận Hà Đông ra quyết xử phạt vi phạm hành chính đối với ông N. về hành vi "Thu thập trái pháp luật thông tin cá nhân của người khác" với mức phạt 12,5 triệu đồng, đồng thời buộc hủy bỏ các video, hình ảnh lưu trong điện thoại di động của ông N.

Ông N. đã thi hành quyết định trên, đồng thời hủy bỏ các dữ liệu vi phạm liên quan.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, đây là vụ việc nhạy cảm, dư luận xã hội quan tâm nên đơn vị đã tập trung giải quyết triệt để nhằm đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Những người thuê trọ liên quan đến vụ việc này hoàn toàn đồng tình với kết quả giải quyết của Công an quận.

Trước đó, tối 25/6, mạng xã hội lan truyền thông tin vụ việc một chủ nhà trọ ở phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông) lắp camera quay lén trong nhà tắm nữ gây xôn xao dư luận.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/y-do-cua-chu-nha-tro-lap-camera-quay-len-trong-phong-tam-nu-sinh-o-ha-noi-2295584.html

quay lén camera quay lén

Tin tức mới nhất